Nữ du khách tắm biển Vũng Tàu bị sét đánh tử vong: Do dùng điện thoại


Thứ 3, 02/10/2018 | 11:53


Cùng sự kiện

Nữ du khách bị sét đánh ở bãi biển Vũng Tàu khi trời chuyển mưa đã không qua khỏi sau khi được chuyển lên TP HCM điều trị.

Nữ du khách bị sét đánh ở bãi biển Vũng Tàu khi trời chuyển mưa đã không qua khỏi sau khi được chuyển lên TP HCM điều trị.

Ngày 2/10, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa – thông tin TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết nữ du khách bị sét đánh ở Vũng Tàu đã không qua khỏi sau khi được chuyển lên TP. HCM điều trị.

Nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: Vietnamnet

Theo ông Việt, nạn nhân tên N.T.P (SN 1971, quê huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Lúc 9h ngày 30/9, bà N. đang tắm biển tại khu vực Bãi Sau (TP Vũng Tàu) thì trời chuyển mưa. Trong lúc trời chuẩn bị mưa dông nạn nhân đứng ở dưới bãi biển, lúc này có người gọi điện nên bà P. nghe máy, không may sét đã đánh trúng người nạn nhân.

Thời điểm này, đứng cạnh nạn nhân còn có người cháu nhưng may mắn đứa trẻ không bị thương.

Nạn nhân sau đó được chuyển vào Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu trong tình trạng toàn thân tím tái, giãn đồng tử, tim ngưng. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã cấp cứu, tuy nhiên sức khỏe được tiên lượng xấu.

Người nhà nạn nhân yêu cầu được chuyển lên TP. HCM điều trị, đến tối cùng ngày nạn nhân đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền TP. Vũng Tàu đã cử đại diện đến chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân 3 triệu đồng.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-khach-tam-bien-vung-tau-bi-set-danh-tu-vong-do-dung-dien-thoai-a246221.html