+Aa-
    Zalo

    Nụ hôn vội vã lúc tạm biệt của cặp đôi trẻ khiến dân mạng tan chảy

    ĐS&PL Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại nụ hôn vội vàng nhưng đầy yêu thương của một chàng trai dành cho bạn gái trước khi tạm biệt nhau.

    Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại nụ hôn vội vàng nhưng đầy yêu thương của một chàng trai dành cho bạn gái trước khi tạm biệt nhau.

    [presscloud]7867[/presscloud]

    Nguồn video: Viethands Home & Garden

    Tình yêu vốn được coi là một trong những phép màu quyền năng nhất trên thế giới này bởi nó có thể mang đến cho người ta năng lượng, sức mạnh và niềm tin để vượt qua mọi thứ. Kì diệu là thế, vĩ đại là thế nhưng trên thực tế, tình yêu lại chẳng đến từ những điều lớn lao mà chỉ xuất phát từ vô vàn hạnh phúc giản đơn, nhỏ bé và vụn vặt.

    Là cái ôm lúc buồn, là cái nắm tay khi vui, là cái xoa đầu an ủi, là tin nhắn quan tâm vu vơ, là nhìn vào mắt nhau rồi bất giác mỉm cười... Hay giống như trong clip mà cư dân mạng đang truyền tay nhau này, tình yêu có đôi khi chỉ là nụ hôn vội vã lúc tạm biệt. Bất ngờ, ngắn ngủi nhưng lại khiến chúng ta bất giác mỉm cười theo.

    Clip chỉ dài vỏn vẹn 40 giây với 2 nhân vật chính thậm chí chẳng ai biết là ai, chất lượng clip cũng không tốt nhưng cảnh tượng nó ghi lại được thực sự làm người ta cảm thấy ngọt ngào lây. Giữa khung cảnh phố phường nhộn nhịp là hai bạn trẻ đang đứng chia tay nhau đầy bịn rịn. Tranh thủ lúc chờ xe bus tới, họ đã nhìn vào mắt nhau, cố gắng nói thêm cho nhau nghe vài câu chuyện trò yêu đương.

    Và rồi khoảnh khắc khi chiếc xe bus chuẩn bị tới, chàng trai bỗng giữ lấy hai má của cô gái và trao cho cô một nụ hôn lên môi. Nụ hôn ấy hơi vội vã và có chút chóng vánh nhưng lại đầy dịu dàng. Khi chàng trai đã bước lên xe, cô gái ở lại còn ngóng theo từng vòng bánh xe lăn rồi đưa tay chào người thương một cách đầy quyến luyến.

    Nụ hôn vội khiến bao người mỉm cười vì quá đỗi dễ thương. Ảnh cắt từ clip

    Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với sự dễ thương của cặp đôi này:

    Thành viên Thu Dung bình luận: “Các bạn trẻ ngày nay thích sống vội, yêu vội nên những hình ảnh nhẹ nhàng thế này thấy tình yêu sao dễ thương quá”.

    “Hẳn là cả 2 còn quyến luyến nhiều lắm, chia tay mà cứ bịn rịn thế kia cơ mà. Về đến nhà lại mất cả đêm nhắn tin, chuyện trò mất thôi”, Khang Minh bình luận.

    “Ôi đúng là tình yêu, ngọt ngào và lãng mạn quá. Mong 2 bạn sẽ có một cái kết thật đẹp cho tương lai nhé”, Linh Nguyễn bình luận.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hon-voi-va-luc-tam-biet-cua-cap-doi-tre-khien-dan-mang-tan-chay-a263886.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan