Nữ sinh nhập viện cấp cứu vì diện váy ngắn giữa trời tuyết âm 40 độ C


Thứ 2, 05/02/2018 | 02:26


Bất chấp thời tiết lạnh âm 40 độ C, cô gái trẻ vẫn diện chiếc váy ngắn đi dưới trời tuyết, sau đó phải nhập viện vì đôi chân tím bầm, sưng phù, đau đớn.

Bất chấp thời tiết lạnh âm 40 độ C, cô gái trẻ vẫn diện chiếc váy ngắn đi dưới trời tuyết, sau đó phải nhập viện vì đôi chân tím bầm, sưng phù, đau đớn.

Tại thủ đô Astana, Kazakhstan, nhiệt độ ngoài trời xuống dưới mức âm 40 độ C, thế nhưng một nữ sinh lại bất chấp thời tiết vẫn diện chiếc váy ngắn cũn cỡn ra đường để rồi phải lãnh hậu quả đau đớn.

VnExpress dẫn nguồn tin từ Metro, cô gái trẻ mặc một chiếc váy ngắn và chiếc quần tất mỏng khi đi bộ dưới cái rét âm 40 độ C. Cô gái ngay sau đó đã phải nhập viện trong tình trạng bầm tím đôi chân.

Tại bệnh viện, chính các bác sĩ cũng hết sức bất ngờ trước tình trạng đôi chân của cô, hai chân bầm tím, thâm đen một mảng lớn khắp đùi, sưng phù, có hiện tượng đóng băng. Các bác sĩ đã chỉ ra rằng đây là hậu quả của việc không biết cách giữ ấm cho bản thân, thậm chí nếu chỉ cần đến muộn một chút nữa thì hậu quả thật sự không thể tưởng tượng nổi. Hiện tại cô gái cũng đang rất hối hận vì hành động dại dột của mình, vì vốn dĩ sở hữu một đôi chân thon thả thì giờ đây đôi chân của cô nữ sinh này đã bị sưng phù và xấu xí không khác gì một chiếc cột trụ.

Trí thức trẻ thông tin thêm, người phát ngôn của bệnh viện cho biết, bệnh nhân đã được điều trị theo diện bỏng lạnh cấp độ 1 và 2. Tình trạng đã không còn nguy hiểm nên sau đó đã được xuất viện. Tuy nhiên, cô gái vẫn phải định kỳ quay trở lại bệnh viện để thay băng và theo dõi tình hình.

Tình trạng bỏng lạnh xảy ra khi cơ thể bị tiếp xúc với nhiệt độ vô cùng khắc nghiệt khiến cho da và những tế bào trên cơ thể bị đóng băng. Tay, chân và mặt thường là khu vực dễ bị bỏng lạnh nhất. Nếu không cứu chữa kịp thời, tình trạng bỏng lạnh sẽ dẫn đến các bộ phận cơ thể bị hoại tử.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nhap-vien-cap-cuu-vi-dien-vay-ngan-giua-troi-tuyet-am-40-do-c-a218860.html