Video: Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ được cầu hôn ngay trên chuyến bay


Thứ 7, 05/01/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Một nữ tiếp viên của hãng hàng không Emirates vừa trải qua một màn cầu hôn lãng mạn ngay trên chính chuyến bay mình phục vụ.

Một nữ tiếp viên của hãng hàng không Emirates vừa trải qua một màn cầu hôn lãng mạn ngay trên chính chuyến bay mình phục vụ.

Nguồn: Business Insider

Người đàn ông Italia tên Stefano đã đặt cho mình một chỗ ngồi trên chuyến bay của hãng Emirates từ Rome đến Dubai, nơi bạn gái của anh - Vittoria là một thành viên trong phi hành đoàn.

Khi nữ tiếp viên đang làm việc trong khoang hạng thương gia, Stefano đã trang trí khu vực cầu hôn ở khoang hạng phổ thông phía sau với rất nhiều hoa hồng đỏ, bóng bay và được sự giúp đỡ của một số hành khách.

 Video ghi lại khoảnh khắc Vittoria bước qua bức rèm ngăn giữa hai khu và bắt đầu kinh ngạc. Cô gái tiếp tục bước đi và những người xung quanh trao cô hoa hồng đỏ.

Nhiều hành khách cũng giơ tấm biển "yes" bằng các ngôn ngữ khác nhau. Đến đuôi máy bay, Stefano quỳ xuống, đồng thời đặt lên tay bạn gái một chiếc nhẫn kim cương. Video này đã được xem 550.000 lần trên Instagram của hãng hàng không Emirates.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nu-tiep-vien-hang-khong-bat-ngo-duoc-cau-hon-ngay-tren-chuyen-bay-a257985.html