Ông họ giở trò đồi bại khiến cháu gái nhập viện cấp cứu


Thứ 6, 08/09/2017 | 09:08


Cùng sự kiện

Sau khi uống rượu say, Vụ thấy cháu gái đang đứng một mình nên thú tính trỗi dậy. Người đàn ông 47 tuổi đã dụ dỗ rồi giở trò đồi bại khiến cháu bé phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi uống rượu say, Vụ thấy cháu gái đang đứng một mình nên thú tính trỗi dậy. Người đàn ông 47 tuổi đã dụ dỗ rồi giở trò đồi bại khiến cháu bé phải nhập viện cấp cứu.

Báo Công an nhân dân dẫn nguồn tin từ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – PC45, Công an tỉnh Tuyên Quang, ngày 7/9, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Văn Vụ (47 tuổi, trú tại xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Hồ sơ vụ việc được báo Vietnamnet đăng tải như sau, khoảng 11h ngày 17/8, sau khi uống rượu với một người bạn Vụ nhìn sang phía nhà chị L. (chị dâu Vụ) thì thấy cháu T.Q.N (7 tuổi) đang đứng chơi một mình nên nảy sinh ý định xấu.

Tin tức - Ông họ giở trò đồi bại khiến cháu gái nhập viện cấp cứu

Hoàng Văn Vụ khai báo tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Người đàn ông này sau đó đã đi bộ theo đường mòn xuống nhà chị dâu (bà nội N), để dụ dỗ cháu bé rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Theo báo Dân Việt, thấy cháu nội bị ra nhiều máu ở vùng kín, bà L đã đưa cháu đến Bệnh viên đa khoa huyện Chiêm Hóa kiểm tra. Qua thăm khám, các bác sĩ nghi cháu N bị xâm hại tình dục nên đã trình báo với cơ quan công an xã Yên Lập.

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định, Vụ đã có hành vi hiếp dâm cháu N.

Theo người dân sống gần nhà bà L., cháu N. có hoàn cảnh rất thương tâm, mẹ mất sớm khi còn bé. Hôm xảy ra vụ việc, bố của cháu cũng đang nằm viện.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-ho-gio-tro-doi-bai-khien-chau-gai-nhap-vien-cap-cuu-a201263.html