"Ông trùm” ma túy đất Cảng vừa bị bắt và căn nhà chát chúa tiếng nhạc hàng đêm


Thứ 6, 28/09/2018 | 23:33


Cùng sự kiện

Nhà của “ông trùm” ma túy Võ Khắc Chương từ lâu đã là một tụ điểm gây nhức nhối dư luận địa phương.

Nhà của “ông trùm” ma túy Võ Khắc Chương từ lâu đã là một tụ điểm gây nhức nhối dư luận địa phương. Khi “động ma túy” này còn tồn tại, có hàng chục con nghiện vào ra bất kể ngày đêm.

Đã 3 ngày trôi qua kể từ khi tụ điểm sản xuất, mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy của “ông trùm” Võ Khắc Chương (SN 1987; đăng ký thường trú số 10/108 Cát Cụt, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng, chỗ ở: Số 16C58 Trại Chuối, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) cầm đầu bị lực lượng công an triệt phá. Nhưng, khắp các ngõ, hẻm nơi Chương sinh sống, người dân vẫn còn bàn tán xôn xao về đối tượng này.

Nhà số 16, nơi "ông trùm" Võ Khắc Chương biến thành công xưởng sản xuất ma túy (Ảnh: Minh Sơn).

Bà Nguyễn Thị H., một người dân sinh sống gần nhà Chương cho hay: “Khổ lắm chú ạ, tôi già cả, có tuổi rồi. Nhưng hầu như đêm nào cũng mất ngủ vì tiếng nẹt pô xe máy của bọn choai choai, rồi bọn thanh niên xăm trổ qua lại nhà thằng Chương. Chả hiểu chúng nó đến đó làm gì, nhưng nhiều hôm chúng tụ tập từ khuya tới sáng. Yên tĩnh được một lúc thì chúng bật nhạc công suất lớn, nhảy múa ầm ĩ khiến cả khu phố bức xúc. Nhưng cũng chẳng ai dám nói vì toàn đám trẻ trâu hung hăng, đôi co với chúng nó có khi thiệt thân”.

Khi ổ nhóm này bị phòng CSĐT về ma túy (PC04) Công an TP.Hải Phòng triệt phá, bà H. mới ngã ngửa khi biết rằng đây là một “động ma túy”. Khi các con nghiện đã “phê” thì chúng mở nhạc lớn để quậy.

Khi tiến hành bắt giữ các đối tượng tại nhà Chương, công an thu giữ hơn 13kg ma túy, trong đó có 1,4kg ma túy tổng hợp dạng nén thành phẩm, còn lại là các tinh thể, chất bột ma túy đang được đưa đi giám định và nhiều phương tiện, dụng cụ dùng vào việc sản xuất trái phép chất ma túy.

Và từ đây, người dân mới bàng hoàng nhận ra, có một “công xưởng” ma túy lớn tồn tại ngay giữa lòng thành phố, gieo rắc “cái chết trắng” cho nhiều tầng lớp thanh niên. Họ thở phào nhẹ nhõm vì từ đây, cuộc sống ở khu dân cư đã trở nên trong lành hơn.

“Thằng Chương nó chuyển về đây sinh sống một thời gian khá lâu rồi. Ngôi nhà này trước của bà nội nó. Sau khi bà nội nó mất thì bố nó đến ở, bố nó mất thì đến lượt nó. Hành tung của nó cũng bí ẩn, bất thường, thoắt ẩn thoát hiện”, bà H. nói.

Theo tìm hiểu của PV, Võ Khắc Chương đã từng có vợ, sau đó vì xảy ra nhiều xích mích không thể hàn gắn nên vợ chồng Chương đã ly dị. Chương có tuyển một trợ thủ đắc lực là Phạm Thị Huyền (SN 1986, trú tại số 8/135 Hoàng Công Khanh, phường Lãm Hà, quận Kiến An, TP.Hải Phòng) để giúp mình chế biến ma túy thành phẩm.

Chương đã có 1 tiền án, năm 2015 bị TAND quận Ngô Quyền xử phạt 36 tháng tù giam nhưng cho hưởng án treo và 48 tháng thử thách về tội Cố ý gây thương tích.

Khi công an đột kích “công xưởng” ma túy của Võ Khắc Chương, ngoài hắn và Huyền, công an còn bắt giữ 4 đối tượng khác đang trong trạng thái “phê” ma túy.

Vụ việc đang được PC04 Công an TP.Hải Phòng điều tra, mở rộng. Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Minh Sơn
Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-ma-tuy-dat-cang-vua-bi-bat-va-can-nha-chat-chua-tieng-nhac-hang-dem-a245802.html