Parody “Em gái mưa” của Huỳnh Lập thu hút hơn 1 triệu lượt xem, vào top trending YouTube sau 12 giờ


Thứ 5, 12/10/2017 | 03:48


Mới đây, nam đạo diễn – diễn viên Huỳnh Lập vừa chính thức cho ra mắt video clip Parody Em gái mưa, được làm lại từ MV gốc của nữ ca sĩ Hương Tràm với kịch bản vui nhộn

Mới đây, nam đạo diễn – diễn viên Huỳnh Lập vừa chính thức cho ra mắt video clip Parody Em gái mưa, được làm lại từ MV gốc của nữ ca sĩ Hương Tràm với kịch bản vui nhộn hơn, hài hước hơn và cũng cực kỳ bá đạo. Hiện MV này đang “gây bão” YouTube với hơn 1 triệu lượt xem, vào top trending YouTube chỉ sau 12 giờ ra mắt.


 

Dự án Parody Em gái mưa được Huỳnh Lập ấp ủ ngay từ khi vừa xem xong MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm, một câu chuyện tình buồn với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính và vô cùng thu hút những khán giả trẻ. Nói là làm, Huỳnh Lập quyết tâm bắt tay vào chuyển thể kịch bản song song với việc xin phép nữ ca sĩ Hương Tràm và ê-kíp thực hiện MV gốc. Huỳnh Lập muốn ra mắt sản phẩm này càng sớm càng tốt vì đây là thời điểm Em gái mưa đang được chú ý nhiều nhất, cũng chính vì thế mà có lẽ khán giả cũng sẽ quan tâm và ủng hộ với sản phẩm Parody của anh lần này hơn.

Trong Parody Em gái mưa, Huỳnh Lập thủ vai cả hai nhân vật, vừa là nhân vật chính của phiên bản gốc, vừa là nữ ca sĩ Hương Tràm. Còn nam diễn viên Quang Trung, một anh chàng khá quen thuộc trong các dự án của Huỳnh Lập, góp mặt trong Parody này với vai “thầy giáo đẹp trai”. Ở phiên bản Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm, người thủ vai thầy giáo chính là “hot boy” Mai Tài Phến. Thế nên, khi quyết định giao vai này cho Quang Trung, Huỳnh Lập đã chỉnh sửa kịch bản và thêm thắt khá nhiều để khán giả cảm thấy thú vị, vui nhộn và bất ngờ hơn với mối quan hệ giữa hai tuyến nhân vật nữ sinh – thầy giáo.

Xuất hiện trong buổi họp báo, nam diễn viên Quang Trung cũng chia sẻ với giới truyền thông rằng anh chàng không hề… sợ bị so sánh với Mai Tài Phến, vì nhan sắc của mình là… không còn gì để mất. Có một chi tiết thú vị là nam diễn viên Mai Tài Phến có núm đồng tiền trên má, thế nên ê-kíp cũng phải giúp Quang Trung tạo hình để có đồng tiền. Tuy vậy, vì đồng tiền trên mặt Quang Trung được làm quá… “art” nên tất cả mọi người đều không hề biết đó chính là núm đồng tiền, khiến cho MV trở nên hài hước hơn bao giờ hết. 

Huỳnh Lập chia sẻ, khi thực hiện dự án này Huỳnh Lập vô cùng lo lắng. Anh không chỉ phải trăn trở, suy nghĩ vì đây là lần đầu tiên anh đầu tư nhiều công sức đến vậy cho một clip Parody MV ca nhạc, mà còn vì lịch bấm máy, quay dựng khá gấp rút trong điều kiện thời tiết… mưa liên tục. Tuy nhiên, tất cả những khó khăn đó đều không thể cản bước được Huỳnh Lập. Thậm chí BB Trần, một anh chàng khá nổi danh với những clip Parody MV Ca nhạc, cũng quyết định “nhường” MV này cho Huỳnh Lập khi Huỳnh Lập ngỏ lời. Được biết, trước đó BB Trần cũng dự định thực hiện parody cho MV Em gái mưa, nhưng khi Huỳnh Lập chia sẻ về dự án của anh thì BB Trần hoàn toàn ủng hộ và nhường hẳn cho bạn mình. 

Với parody Em gái mưa này, có một điều đặc biệt hơn nữa đó chính là Hồng Tú, quản lý của Huỳnh Lập, lại là người đứng tên đạo diễn cho MV này. Trong buổi họp báo, Hồng Tú chia sẻ, thực ra anh đảm nhiệm vị trí này là do… bất đắc dĩ. Vì không tìm được người thay thế Huỳnh Lập làm đạo diễn, trong khi một mình Huỳnh Lập phải đảm nhận đến hai vai, phải liên tục đổi tạo hình và makeup trong tất cả các bối cảnh, thế nên Hồng Tú mới phải ngồi vào ghế đạo diễn. Anh cho biết, đây có lẽ là clip duy nhất mà mình phụ trách nhiệm vụ này. 

Một trong những ý định cũng khá táo bạo khác của Huỳnh Lập đối với Parody Em gái mưa này là anh thậm chí còn muốn mời Hương Tràm và Mai Tài Phến xuất hiện trong sản phẩm của mình. Tuy nhiên do một số điều kiện khách quan nên điều này đã không thành công. Dẫu vậy thì Hương Tràm cùng ê-kíp cũng rất ủng hộ Huỳnh Lập, vì dự án của anh không chỉ mang lại cho khán giả tiếng cười, mà còn góp phần giúp cho sức nóng của Em gái mưa được lan tỏa đến nhiều khán giả hơn. 

Trả lời câu hỏi liệu Huỳnh Lập nghĩ đến việc phát triển thêm những dự án riêng, ngoài các video clip parody, nam đạo diễn – diễn viên chia sẻ rằng trong tương lai, nếu có MV hay sản phẩm nào khác gợi cảm hứng khiến Huỳnh Lập muốn tiếp tục làm parody, anh sẽ thực hiện. Đặc biệt là nếu như MV đó là của một ca sĩ nam, Huỳnh Lập sẽ cố gắng tạo hình thành “soái ca” chứ không tiếp tục giả gái nữa. Đề tài “giả gái” của chính bản thân mình thực chất cũng được Huỳnh Lập khéo léo giải đáp trong chính clip parody Em gái mưa bằng một phân cảnh khá thú vị. 

Bên cạnh đó, thời gian tới Huỳnh Lập cũng sẽ tiếp tục đầu tư cho nhiều dự án của riêng mình. Đó có thể là phim sitcom, phim ngắn, dự án “Đứa bạn thân” cùng Quang Trung, nhưng Huỳnh Lập không muốn bó buộc bản thân mình trong một thể loại nhất định. Đối với anh, dù là tác phẩm gốc hay là parody, miễn đó là một sản phẩm giải trí giúp mang lại tiếng cười hiệu quả cho khán giả, giúp người xem nhớ lâu đến mình, chỉ cần như vậy là được.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/parody-em-gai-mua-cua-huynh-lap-thu-hut-hon-1-trieu-luot-xem-vao-top-trending-youtube-sau-12-gio-a204955.html