+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng và quản lý bị bắt giữ vì nghi liên quan đến “hợp đồng âm dương”

    ĐS&PL Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, Phạm Băng Băng và quản lý lâu năm Mục Hiểu Quang đã bị bắt giữ liên quan đến cáo buộc tham gia “hợp đồng âm dương” để trốn thuế.

    Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, Phạm Băng Băng và quản lý lâu năm Mục Hiểu Quang đã bị bắt giữ liên quan đến cáo buộc tham gia “hợp đồng âm dương” để trốn thuế.

    Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang. Ảnh: ETToday

    Cụ thể, Phạm Băng Băng bị bắt hôm 29/7. Sau hai ngày thẩm vấn nữ diễn viên đã được thả, nhưng được yêu cầu không rời khỏi nơi cư trú tại Bắc Kinh, tuyệt đối không xuất cảnh.

    Trong khi đó nguồn tin của trang Ettoday khẳng định, Mục Hiểu Quang bị cáo buộc gian lận thuế, ông này còn bị buộc tội hủy chứng cứ.

    Trang Appledaily (Hong Kong) cho biết, tối 31/7 đã gọi điện cho Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang song cả hai đều tắt máy.

    Theo thông tin được chia sẻ, Mục Hiểu Quang là người đã gắn bó Phạm Băng Băng nhiều năm, giúp đỡ cô từ diễn viên đóng vai phụ thành minh tinh quốc tế. Ông luôn xuất hiện cạnh Phạm Băng Băng trong các sự kiện lớn, nhỏ, trong hay ngoài Trung Quốc. Mục Hiểu Quang là nhân vật có thế lực lớn trong ngành giải trí Hoa ngữ. Tài sản của ông vào khoảng 500 triệu nhân dân tệ (73 triệu USD).

    Dân mạng Trung Quốc đang truyền nhau bức ảnh được cho là Phạm Băng Băng bị bắt. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là một cảnh trong phim hoặc một người nào đó giống Phạm Băng Băng. Ảnh: ETToday

    Phạm Băng Băng bắt đầu vướng scandal trốn thuế vào hồi tháng 5, khi nhà sản xuất chương trình truyền hình kiêm MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo người đẹp tham gia "hợp đồng âm dương" (hợp đồng trình lên cơ quan chức năng khác với bản do chính chủ giữ, thu nhập trên giấy tờ công khai thấp hơn số cô thực lĩnh).

    Thời điểm đó, phía Phạm Băng Băng khẳng định Thôi Vĩnh Nguyên vu khống, và chính MC này cũng lên tiếng xin lỗi. Điều này dẫn đến việc cơ quan thuế Giang Tô điều tra các hoạt động kinh doanh của ngôi sao “Thắng thiên hạ”.

    Hiện Cơ quan chức năng Trung Quốc nắm trong tay danh sách 100 nghệ sĩ liên quan "hợp đồng âm dương" để trốn thuế. Được biết, đây là vụ gian lận thương mại lớn nhất, có liên quan đến giới nghệ sĩ từ trước đến nay ở Trung Quốc.

    Thảo Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-va-quan-ly-bi-bat-giu-vi-nghi-lien-quan-den-hop-dong-am-duong-a238508.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan