+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương gợi cảm dự sự kiện sau khi trở về từ Indonesia

    ĐS&PL Ngay khi vừa trở về từ Indonesia trong chuyến đi hội ngộ các người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương lập tức có mặt tại một sự kiện tại TPHCM.

    Ngay khi vừa trở về từ Indonesia trong chuyến đi hội ngộ các người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương lập tức có mặt tại một sự kiện tại TPHCM.

    Diện bộ váy đỏ rực rỡ gợi cảm, Hoa hậu Phạm Hương khéo léo khoe đôi chân dài và vóc dáng cân đối. Cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng, Phạm Hương lập tức cuốn hút người đối diện bởi vẻ đẹp "không góc chết" cùng phong thái tự tin quyến rũ ngay khi vừa xuất hiện.

    Việc lựa chọn bộ váy tao nhã nhưng không kém phần lôi cuốn giúp Phạm Hương tỏa sáng và tạo nhiều thiện cảm với người đối diện.

    Hoa hậu Phạm Hương đã cùng tham gia cắt băng khánh thành và nán lại rất lâu để chia vui cùng các quan khách. Phạm Hương tự tin trao đổi và niềm nở với mọi người, đồng thời Hoa hậu cũng tìm hiểu về các sản phẩm dành cho phái đẹp cũng như mô hình hoạt động của một thương hiệu nước ngoài tại Việt Nam.

    Là một trong những đại diện nhan sắc nổi bật của Việt Nam trong những năm gần đây, Phạm Hương luôn là một trong những cái tên hàng đầu được các nhãn hàng, đơn vị ưu ái săn đón. Hoa hậu liên tục xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí và luôn tạo thiện cảm bởi vẻ đẹp ngày càng mặn mà và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    Ngay sau sự kiện vừa diễn ra, Phạm Hương sẽ lập tức ra Bắc, chuẩn bị cho show diễn lớn của NTK Lê Thanh Hòa mà cô sẽ giữ vai trò vedette của đêm diễn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-goi-cam-du-su-kien-sau-khi-tro-ve-tu-indonesia-a226697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan