Phạm Hương "khí chất ngời ngời" lên đường sang Indonesia hội ngộ dàn hoa hậu thế giới


Thứ 3, 10/04/2018 | 13:05


Cùng sự kiện

Trưa ngày 10/4 Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên đường sang Indonesia tham gia “Tour Miss Universe 2015” cùng hơn 20 hoa hậu...

Trưa ngày 10/4 Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên đường sang Indonesia tham gia “Tour Miss Universe 2015” cùng hơn 20 hoa hậu từng đại diện cho quốc gia mình dự thi Miss Universe 2015 tại Mỹ.

Tại sân bay, Phạm Hương diện bộ trang phục đen cá tính, cô diện cây đồ hiệu đắt tiền như túi Hermes, vali LV, áo D&G... Người đẹp tràn trề năng lượng dù mới trở về từ Nhật Bản chiều qua.

Được biết, trong hành trang lần này sang Indonesia, hoa hậu Phạm Hương đã mang rất nhiều cà phê hòa tan để tặng quà cho các hoa hậu. Bởi lẽ, cà phê Việt Nam vốn nổi danh toàn thế giới và là một trong những thức uống được ưa chuộng nhất.

Ngoài ra, hoa hậu Phạm Hương còn tiết lộ cô đã chuẩn bị món hạt điều sấy để tham gia buổi tiệc “đặc sản” mà hoa hậu các nước sẽ đem một món tới Indonesia để liên hoan nhân ngày gặp gỡ.

Phạm Hương tỏ ra vô cùng hào hứng về chuyến đi này, cô cho biết việc gặp lại bạn cũ làm cô nhớ lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà cô đã trải qua tại cuộc thi Miss Universe 2015. Việc thắng, thua hay giành được thứ hạng cao hay không chỉ là một khía cạnh nào đó, sự gắn kết, chia sẻ sau đó mới là điều đáng trân trọng.

Hoa hậu Phạm Hương cũng tiết lộ, thời điểm này cô vô cùng bận rộn với lịch trình dầy đặc. Sau chuyến đi này cô sẽ tham gia hàng loạt sự kiện quảng cáo cho các nhãn hàng cũng như trở lại sàn diễn thời trang với vai trò đặc biệt. Bên cạnh đó, cô cũng lần đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang với vai trò mới.

Chăm chỉ làm việc và luôn giữ được thần thái cũng như “độ nóng” trong showbiz, Phạm Hương đang chứng tỏ sức hút của mình chưa bao giờ “giảm nhiệt” với việc có nhiều dự án liên tục được cập nhật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-khi-chat-ngoi-ngoi-len-duong-sang-indonesia-hoi-ngo-dan-hoa-hau-the-gioi-a225526.html