Phạm Hương, Tường Linh cùng nhau tham gia chuyến thiện nguyện tại Hà Nội


Thứ 4, 28/03/2018 | 03:15


Hoa hậu Phạm Hương, người đẹp Tường Linh vừa ghé thăm và tặng quà cho nhiều hộ dân nghèo ở bãi giữa sông Hồng, đồng thời tặng 24 con heo đất cho các em học sinh nơi đây.

Hoa hậu Phạm Hương, người đẹp Tường Linh vừa ghé thăm và tặng quà cho nhiều hộ dân nghèo ở bãi giữa sông Hồng, đồng thời tặng 24 con heo đất cho các em học sinh nơi đây.

Đây là chương trình thiện nguyện mới nhất của Phạm Hương nhân chuyến công tác tại Hà Nội vừa qua. 

Năm ngoái đoàn đã từng ghé đến và để lại nhiều thiện cảm với bà con. Lần quay lại này, Phạm Hương tiếp tục có sự đồng hành của các thành viên trong fanclub. Ngoài ra còn có thêm sự đồng hành của Tường Linh – Top 8 Hoa hậu Liên lục địa 2017, cả hai người đẹp không nề hà đường đi khó khăn, nhiệt tình cùng đoàn mang những phần quà tinh thần đến với các hộ dân.

Phạm Hương.
Tường Linh.

Trong những bộ trang phục gọn gàng, khỏe khoắn, nụ cười của Phạm Hương, sự rạng rỡ của Tường Linh phần nào lan tỏa và làm bớt đi những khó nhọc của người dân nơi đây. Hai hoa hậu đã cùng nhau ân cần hỏi thăm công việc và cuộc sống người dân, vui đùa cùng các em nhỏ và tận tay trao từng phần quà gồm nhu yếu phẩm, gạo, mắm muối đến từng người.

Phạm Hương chia sẻ cảm xúc về lần trở lại đây, theo đó cô rất vui khi được bà con chia sẻ năm vừa qua cuộc sống có phần tốt hơn năm trước, mọi người chí thú làm ăn và động viên nhau cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xúc động trước những tình cảm mọi người dành cho mình, nhiều cụ già vẫn nhận ra và bày tỏ niềm vui được gặp lại cô.

Việc thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện gắn liền với FC các tỉnh thành khắp cả nước đã giúp Phạm Hương nhận được nhiều yêu mến và được gọi là “hoa hậu thiện nguyện”. Hành động thiết thực và chân thành của cô đã nhận được sự quan tâm và đánh giá tích cực từ rất nhiều đơn vị.

Trong khi đó, cùng tham gia hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa này, Tường Linh bày tỏ sự vinh dự và cô cũng hào hứng tham gia chia sẻ trong chương trình. Đến tận nơi đây, Tường Linh hiểu hơn về hoàn cảnh và cuộc sống của những lao động nghèo ngày ngày phải lao động cật lực, chắt chiu từng đồng ít ỏi để nuôi sống gia đình. 

Tường Linh cũng chia sẻ trong thời gian tới cô cũng đang ấp ủ nhiều hoạt động thiện nguyện và bày tỏ nguyện vọng sẽ sớm kêu gọi được tấm lòng của các đơn vị hảo tâm, giúp cô có thể mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cuộc sống, cho nhiều mảnh đời còn khó khăn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-tuong-linh-cung-nhau-tham-gia-chuyen-thien-nguyen-tai-ha-noi-a223993.html