+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ bảo mẫu nhét ớt vào miệng bé trai đến tử vong

    ĐS&PL Mặc dù khiến bé trai mà mình chăm sóc suốt 2 năm tử vong nhưng bảo mẫu lại chỉ bị kết án 18 tháng tù giam khiến dư luận vô cùng bức xúc.

    Mặc dù khiến bé trai mà mình chăm sóc suốt 2 năm tử vong nhưng bảo mẫu lại chỉ bị kết án 18 tháng tù giam khiến dư luận vô cùng bức xúc.

    Theo chia sẻ từ truyền thông Malaysia, vào giữa tháng 6/2018, cậu bé có tên Muhammad Afif Kamarol Azli (2 tuổi) đã tử vong, người gây ra cái chết cho em chính là người bảo mẫu đã ở bên cạnh em 2 năm qua.

    Cụ thể, khoảng thời gian đó, cậu bé bị ốm nên liên tục quấy khóc, rên rỉ. Thay vì dỗ dành đứa bé, người bảo mẫu Asmarani Ghazali, 39 tuổi đã lấy một quả ớt xanh nhét vào miệng cậu bé.

    Sau hành động đó, Asmarani nhận thấy em có dấu hiệu khó thở nên đã cùng chồng tức tốc đưa Muhammad Afif Kamarol Azli đến bệnh viện. Tuy nhiên thật không may, bé trai 2 tuổi đã tử vong sau đó. Nữ bảo mẫu cũng đã bị bắt giữ.

    Bảo mẫu Asmarini (áo vàng) tại phiên tòa xét xử. 

    Trong phiên tòa được xét xử bởi Tòa án tối cao Datuk Abu Bakar vào ngày 28/9, Asmarani đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Các công tố viên đã nhìn nhận tội ác của Asmarini là vô cùng nghiêm trọng và kêu gọi tòa án xem xét mức án tù từ 10 đến 15 năm.

    Tuy nhiên luật sư bào chữa của của Asmarani, Datuk Hanif Hassan, đã đề nghị tòa xem xét giảm mức án cho Asmarani với các tình tiết như Asmarani đã chăm sóc bé Afif trong 2 năm và có thái độ thành khẩn khai báo trong quá trình điều tra. 

    Cuối cùng, Asmarini chỉ bị Tòa án Datuk Abu Bakar tuyên phạt 18 tháng tù giam.

    Dư luận ngay lập tức phản ứng với mức hình phạt này vì cho rằng nó chưa đủ sức răn đe, đồng thời sẽ khiến cho nhiều đối tượng coi thường tính mạng con người hơn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-bao-mau-nhet-ot-vao-mieng-be-trai-den-tu-vong-a246323.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan