Phẫn nộ clip giáo viên mầm non bạt tai trẻ không thương tiếc vì quên động tác thể dục


Thứ 3, 04/12/2018 | 07:02


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo ở Trung Quốc bạt tai liên tiếp và đẩy ngã trẻ vì không thuộc động tác thể dụng khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, bức xúc.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo ở Trung Quốc bạt tai liên tiếp và đẩy ngã trẻ vì không thuộc động tác thể dụng khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, bức xúc.

Được biết sự việc đáng tiếc này xảy ra tại Liuzhou, Quảng Tây, Trung Quốc. Một giáo viên mầm non đã bị phát hiện có hành vi bạo lực với các học sinh khi liên tục bạt tai, đẩy ngã nhiều cháu bé.

Cụ thể, trong giờ học thể dục, vì không thuộc động tác, có khoảng 5-6 em học sinh đứng ở hàng đầu tiên tỏ ra rất lóng ngóng. Thay vì chỉ bảo tận tình, nữ giáo viên đã giáng bạt tai cho hàng loạt em, xô ngã một số em. Tiếp theo, nữ giáo viên hướng dẫn các em tập thể dục nhưng với thái độ rất khó chịu, kéo tay, dạng chân các em khá mạnh khiến học sinh nhăn nhó.

Hình ảnh giáo viên dúi đầu hàng loạt em học sinh. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip trên được ghi lại từ trên cao và lan truyền trên mạng xã hội. Nữ giáo viên sau đó đã phải chịu kỷ luật và tin tức này được truyền thông Trung Quốc đưa tin.

Trước đó, vào tháng 11/2017, vụ việc giáo viên mầm non ở Thượng Hải, Trung Quốc bắt trẻ ăn mù tạt cũng từng gây xôn xao dư luận. Trong đoạn clip rò rỉ trên mạng xã hội, có thể thấy hình ảnh giáo viên giật mạnh ba lô của bé gái rồi đẩy em va đầu vào bàn. Một clip khác cho thấy giáo viên này bóp thứ gì đó từ ống vào miệng đứa trẻ đang khóc. Sau đó, cha mẹ em phát hiện thứ em phải ăn là mù tạt.

Những clip trên nhanh chóng lan truyền trên mạng, thu hút sự chú ý của dư luận, cũng như truyền thông Trung Quốc. Ngay sau đó, trường mầm non này bị đóng cửa. Cảnh sát bắt giữ một số nhân viên để điều tra.

Sau hơn 1 năm vụ việc bị phanh phui, Tòa án quận Trường Ninh, Trung Quốc đã tuyên án tù đối với 8 người. Trong đó, hiệu trưởng nhận mức án cao nhất, 18 tháng. Bảy giáo viên bị phạt từ 12 đến 14 tháng tù.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-clip-giao-vien-mam-non-bat-tai-tre-khong-thuong-tiec-vi-quen-dong-tac-the-duc-a253686.html