Phan Thị Mơ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018


Thứ 6, 25/05/2018 | 02:49


Cùng sự kiện

Phan Thị Mơ được đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) lựa chọn là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi.

Phan Thị Mơ được đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) lựa chọn là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay.

Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành Đại sứ du lịch và từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp Du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

Năm 2017, cuộc thi đã quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Vòng chung kết cuộc thi được tổ chức tại Thủ đô Manila – Philippines với chiến thắng thuộc về Hoa hậu người Nga - Aibedullina Taliya, ,đại diện Việt Nam là Liên Phương đăng quang ngôi vị Á hậu.

Liên Phương đã giành ngôi Á hậu khi đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017.

Phát huy thành công từ lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 chính thức quay trở lại hứa hẹn sẽ có một định dạng mới, hấp dẫn hơn, kịch tính và nhiều màu sắc hơn… Cuộc thi năm nay dự kiến có hơn 60 Quốc gia tham dự, vòng chung kết được diễn ra tại Thái Lan.

Ngoài ra, một số hoạt động bên lề cuộc thi dự kiến được tổ chức tại Việt Nam và hiện tại Ban tổ chức đang trong quá trình làm thủ tục xin cấp phép cho những hoạt động này tại Việt Nam.

Đặc biệt, trong sự kiện là phần công bố đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 – Phan Thị Mơ. Đây là điều khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ bởi trước đó Phan Thị Mơ chưa từng chia sẻ về dự định tiếp tục dự thi nhan sắc mà chỉ nhắc tới phim ảnh.

Phan Thị Mơ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Xuất hiện trên sân khấu, Phan Thị Mơ diện bộ đầm trắng trễ vai vô cùng gợi cảm. Cô được Bà Pawina Bamrungrot - Tổng giám đốc Công ty Miss Aura International Thailand - Phó chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới và ông Nguyễn Chiến Hữu – Giám đốc ERM Việt Nam trao vương miện và sash ngay trên sân khấu. Sau đó, Á hậu Liên Phương – đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2017 lên tặng hoa chúc mừng.

Dù đang gặp phải vấn đề về sức khoẻ nhưng Phan Thị Mơ nói rằng: “Khi chiếc vương miện đã được đội lên đầu và trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới, trọng trách sẽ càng lớn lao. Vì vậy, cô sẽ nỗ lực hết sức để không làm phụ lòng tin, yêu của tất cả mọi người”.

Phan Thị Mơ là một cái tên quá quen thuộc với khán giả trong nước không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời mà còn ở sự đa năng trong các hoạt động nghệ thuật của mình từ hoạt động thời trang cho tới phim ảnh. Ở lĩnh vực nào, cô cũng được khán giả ghi nhận, ủng hộ bởi tài năng thực sự và nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ từng ghi danh trên các bảng vàng sắc đẹp trong nước và Quốc tế với việc lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Top 10 Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2011, trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất năm 2011, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Với bề dày về thành tích và kinh nghiệm của Phan Thị Mơ tại các đấu trường nhan sắc, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới tại Việt Nam hoàn toàn tự tin khi quyết định lựa chọn Phan Thị Mơ đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 cũng như đặt niềm tin cô nàng sẽ làm nên chuyện và đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-mo-dai-dien-viet-nam-tham-du-hoa-hau-dai-su-du-lich-the-gioi-2018-a230700.html