+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Bình Minh trước loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh

    ĐS&PL Bình Minh và Trương Quỳnh Anh hiện đang là tâm điểm dư luận sau khi loạt ảnh thân mật được cho là của hai người được lan truyền.

    Bình Minh và Trương Quỳnh Anh hiện đang là tâm điểm dư luận sau khi loạt ảnh thân mật được cho là của hai người được lan truyền.

    Từ hôm qua, 3/12, cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Trong những bức ảnh được tiết lộ, hai diễn viên đã có những cử chỉ vô cùng thân mật mà theo nhiều người là đã vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

    Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang là tâm điểm dư luận.

    Những này lại được lan truyền đúng vào lúc tin đồn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh rộ lên từ mấy ngày qua khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn.

    Giữa những bàn tán ồn ào, nam diễn viên Bình Minh trả lời Trí Thức Trẻ rằng anh không quan tâm tới những gì dư luận xôn xao.

    Tuy nhiên, vừa mới đây, Tri thức trực tuyến dẫn lời Bình Minh cho hay đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của bộ phim họ đã quay cách đây vài năm nhưng bị mọi người hiểu lầm và thổi phồng lên. Cùng với đó, đạo diễn Minh Cao cũng xác nhận đó là ảnh hậu trường.

    Được biết, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng hợp tác trong dự án phim "Thề không gục ngã" của đạo diễn Minh Cao.

    Trong phim, Trương Quỳnh Anh vào vai em gái trùm xã hội đen và có mối tình nhiều nước mắt với Bỉnh Long (do Bình Minh đóng).

    Hai diễn viên trên phim trường "Thề không gục ngã".

    Vào tháng 2/2016, cặp đôi cùng với ekip gồm đạo diễn Phương Điền, Trương Thị May cùng có mặt ở Ấn Độ tham dự một Liên hoan phim quốc tế.

    Nhưng điều đáng chú ý là trước khi Bình Minh lên tiếng, đạo diễn Minh Cao đã trả lời báo chí rằng những hình ảnh đang được lan truyền của hai diễn viên không phải là ảnh trong phim "Thề không gục ngã".

    Hiện Trường Quỳnh Anh và Tim vẫn đang giữ im lặng trước những đồn đoán về hôn nhân và mối quan hệ của hai người. Về phần Trương Quỳnh Anh, cô đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân và xóa dòng cả trạng thái gần nhất của mình được đăng tải trước đó.

    Trong khi đó, động thái của vợ Bình Minh - doanh nhân Lê Anh Thơ cũng rất được khán giả chú ý quan tâm. Tuy nhiên, qua chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, bà xã Bình Minh không hề đề cập đến ồn ào về loạt ảnh tình tứ của chồng. Đồng thời, vợ nam MC Bình Minh vẫn trả lời các bình luận với những người bạn bình thường trong thời điểm loạt ảnh thân mật của chồng và Trương Quỳnh Anh được lan truyền với tốc độ “chóng mặt”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-binh-minh-truoc-loat-anh-than-mat-voi-truong-quynh-anh-a211689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan