Phản ứng của cư dân mạng khi Lê Âu Ngân Anh kiện Cục NTBD


Thứ 7, 05/01/2019 | 00:05


Lê Âu Ngân Anh một lần nữa trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau khi tuyên bố khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD).

Lê Âu Ngân Anh một lần nữa trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau khi tuyên bố khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD).

Ngày 4/1, Lê Âu Ngân Anh gây xôn xao khi cho biết đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD.

Lê Âu Ngân Anh.

Phía Lê Âu Ngân Anh chia sẻ với VietNamNet, vào ngày 3/12/2018 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 – Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-27/1/2019 tại Philippines).

Tới ngày 17/12/2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nhận được công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018, với lý do: Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung đã không hủy bỏ kết quả thi đối với Lê Âu Ngân Anh vì theo quan điểm của Cục NTBD là Lê Âu Ngân Anh vi phạm quy chế thi) theo yêu cầu của Cục NTBD; do đó, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh.

Bên cạnh việc khởi kiện, Lê Âu Ngân Anh cũng tiết lộ cô vẫn sẽ tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Sự việc này ngay lập tức làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Hầu hết cho rằng Lê Âu Ngân Anh đang khiến mọi việc đi quá xa. Nhiều bình luận thẳng thừng nhận xét, nhan sắc của người đẹp chưa đủ tầm để đi thi quốc tế.

Thậm chí, có người cho rằng Ngân Anh đang tạo scandal để gây sự chú ý nhưng cách làm này đã quá cũ kỹ và không còn hiệu quả nữa.

Phản ứng của cư dân mạng trước tin Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục NTBD và bất chấp đi thi quốc tế.

Về phần Cục NTBD, Tri thức trực tuyến dẫn lời Quyền Cục trưởng Nguyễn Quang Vinh cho biết hiện tại, những thông tin kể trên chỉ được phát tán qua các kênh chưa chính thức và chưa có văn bản. Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ lên tiếng khi nhận được thông tin chính thức.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 trong sự tranh cãi bởi cô thừa nhận sửa mũi, sau đó đã tháo sụn trước khi đi thi.

Sự việc khiến Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xử phạt ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Đồng thời, Bộ cũng yêu cầu ban tổ chức thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

Ngày 11/1/2018, Cục NTBD gửi công văn đề nghị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 "hủy kết quả do vi phạm điều kiện dự thi". Tuy nhiên, đơn vị tổ chức đã không thực hiện.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-cu-dan-mang-khi-le-au-ngan-anh-kien-cuc-ntbd-a257912.html