Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ trẻ liền lặng lẽ "ủ mưu" nghĩ cách trả đũa đầy bất ngờ


Chủ nhật, 11/03/2018 | 13:43


Phát hiện chồng ngoại tình, lại bị nói là loại thực dụng moi tiền, cô vợ trẻ liền nghĩ cách "ủ mưu" trả đũa bằng một việc đầy bất ngờ.

Phát hiện chồng ngoại tình, lại bị nói là loại thực dụng moi tiền, cô vợ trẻ liền nghĩ cách "ủ mưu" trả đũa bằng một việc đầy bất ngờ.

Công việc chăm sóc con cái vốn đã nhiều vất vả, thế nhưng cô gái trong những dòng tâm sự dưới đây vừa phải một thân một mình chăm con vì bố của đứa bé đi học xa, vừa phát hiện bấy lâu nay anh ta đã có bóng hình một người đàn bà khác. Thậm chí, người vợ trẻ không ngờ có ngày chồng lại gọi cô là "loại đàn bà thực dụng", chỉ bởi hằng tháng phải gửi tiền cho cô nuôi con.

"Tụi tôi tính từ ngày yêu đến bây giờ ngót nghét gần 5 năm rồi. Con tôi gần 3 tuổi.

Từ ngày yêu, cũng thỏa thuận với nhau là không xâm phạm quyền riêng tư, để mỗi người đều có cái không gian riêng. Nhưng mà đàn bà tò mò, 1 năm tôi vào các tài khoản cá nhân của ổng chắc 1,2 lần.

Không biết sáng nay tâm sinh lí làm sao, tôi mò vào thì thấy tin nhắn họ chim chuột với nhau, chắc chưa kịp xóa. Tôi cũng không biết họ liên quan đến nhau bao lâu rồi.

Chỉ không ngờ là, mỗi lần ổng nhắn tin hay gặp nhau, ổng đều coi tôi như bà hoàng. Ấy thế mà với thâm tâm ổng cho tôi là "loại đàn bà thực dụng".

Lời lẽ của cặp đôi lén lút qua lại sau lưng cô vợ trẻ khiến hội chị em choáng váng. Ảnh: Afamily

Tôi yêu ông ấy từ ngày ông ấy là lính cơ động, tới bây giờ, ổng đi học công an được gần 3 năm rồi. Ổng học trong Sài Gòn, tôi thì ở tận Tây Nguyên.

Tôi học xong xin việc nhà nước cực quá, tôi liều vay mượn ba má tôi để mở cái trung tâm Anh ngữ. Bé thôi nhưng đủ để tôi vừa trả nợ, vừa nuôi được thằng nhóc.

Tết vừa rồi là tôi trả xong nợ cho ba má. Mỗi tháng tôi bảo ông ấy gửi về cho con 2 triệu để thể hiện cái trách nhiệm làm cha. Đưa con đi học, đưa con đi viện, đưa con đi chơi hầu hết là 2 mẹ con đèo bòng với nhau.

Lâu thật lâu, ông mới về được 1,2 lần. Yêu xa, bao cái cực, khác gì mẹ đơn thân đâu. Nhà ông ấy thì từ ngày đi học, bảo tôi là "Số tôi sướng lắm, rớt vào hố vàng mới yêu được thằng L". Ừ, là vàng, "vàng mắt" bạn à.

Chưa cưới, chưa đăng kí kết hôn, vì còn đợi hiệu trưởng trường ông ấy kí xác nhận, nên tôi không có cái danh phận gì với ông ấy cả. Cứ nghĩ ổng hiểu chuyện, ổng nghĩ rồi thương mình. Rồi, đọc được, tôi không thở nổi luôn.... Tôi thì không cần chồng đâu, nhưng con tôi, nó không thể không cần cha.

Tôi chưa nói gì với ông ấy cả. Tôi định in mấy cái tin nhắn kia rồi ép plastic gửi cho gia đình nhà bên ấy. Tôi viết lên vì tôi thực sự chẳng có đứa nào để tâm sự, được duy nhất 1 con bạn, thì nó ở tận bên Sing. Ba má tôi khổ nhiều rồi, chẳng muốn ông bà phiền lòng nữa. Tôi chỉ muốn tâm sự để bớt nặng lòng thôi."

Ảnh minh họa

Bức tâm thư đắng của bà mẹ 1 con khiến cư dân mạng thấy thương cảm vô cùng. Tuy chị đã cố viết bằng giọng bình thản, đôi chỗ mỉa mai hài hước, nhưng phía sau đó, chắc hẳn là nỗi cô đơn chán nản vô cùng. Có ai không đau khi người chồng, người cha của con mình lại dùng đủ mọi ngôn từ để "tẩy chay" mình khỏi cuộc sống của họ, phủ nhận mối quan hệ nghĩa tình bao năm cơ chứ?

Lại được cả cô nhân tình, thảo mai hết sức, giọng điệu nịnh nọt khiến chị em phải bức xúc lên tiếng chửi bới: "Con bồ bị ngã cây à mà gọi chị là vợ của ông xã em? Nó bị dở hơi không nhỉ?"; "Ôi trời ơi, trần đời chưa từng gặp đôi nào như đôi mèo mả gà đồng này, chồng thì 2 triệu bạc gửi vợ con cũng tiếc, bồ thì thảo mai chê vợ người ta như đúng rồi"; "Loạn lạc thật, tiểu tam mà còn đòi vợ cả phải cảm ơn vì nhờ nó chồng người ta mới hạnh phúc vui vẻ, thần kinh à?"...

Vài luồng quan điểm khác thì bóng gió cho rằng chị vợ cũng phải tự xem lại bản thân mình, xem ngoại hình, tính cách, thái độ với nhà chồng ra sao rồi mới đủ tư cách trách móc. Ngay lập tức, chị vợ đã nổi giận đáp trả: "Đừng ai bảo tôi không biết chăm sóc bản thân, tôi không xinh đẹp nghiêng ngả nhưng cũng không xấu đến mức ảnh hưởng thị giác đối phương. Tôi cao 1m69, 3 vòng 88-65-92 nhé".

Có lẽ chị vợ này xứng đáng đoạt giải bình tĩnh nhất dải ngân hà khi bắt quả tang chồng "ăn chả" bên ngoài, còn nghĩ ra cách thông báo đến gia đình 2 bên khá đặc sắc: đem in hết tin nhắn bằng chứng ra rồi ép plastic đỡ hỏng.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chong-ngoai-tinh-co-vo-tre-lien-lang-le-u-muu-nghi-cach-tra-dua-day-bat-ngo-a222181.html