Phát hoảng cảnh ông bố chở con ngủ gật nằm ngửa ra sau yên xe mà không hề hay biết


Thứ 2, 24/12/2018 | 03:15


Cùng sự kiện

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông chở theo một trẻ nhỏ ngủ gật, nằm ngửa người trên yên xe mà không hề hay biết.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông chở theo một trẻ nhỏ ngủ gật, nằm ngửa người trên yên xe mà không hề hay biết. Chỉ có khi có người đi xe máy khách chạy lại nhắc thì anh này mới tấp vào lề đường đánh thức con dậy.

Được biết video trên được ghi lại vào tối ngày 23/12, trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Một số người xem video nhắc nhở nhau: "Chở con nhỏ phía sau nên cẩn thận. Trời mát mát là bé ngủ ngay".

Nhiều người thì cho rằng khi chở trẻ nhỏ các bố mẹ luôn phải có đai đeo phía sau để giữ an toàn. Người lớn cũng nên trò chuyện cùng các bé để biết được con vẫn còn tỉnh táo. Không ít người xem cũng chia sẻ kỷ niệm tuổi thơ từng nhiều lần ngủ gật khi ngồi xe cùng bố mẹ. Người thì đập đầu vào đồng hồ xe máy, người cho cả chân vào bánh xe đạp.

Trên thực tế, những hình ảnh em bé ngủ gật trên xe máy khi đang lưu thông trên đường không hiếm. Trước đó vào năm 2015, đoạn clip ghi lại cảnh một bà mẹ chở con ngủ gật trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người rùng mình.

Trong clip, người mẹ chở con bằng xe SH. Mẹ đi xe với tốc độ khá nhanh, còn em bé nằm ngửa ra phía sau xe, ngủ gật, không mũ bảo hiểm.

Clip chia sẻ đã gây bức xúc trên cộng đồng. Rất nhiều người chỉ trích người mẹ vô tâm khi để con nhỏ ngủ ngang xe nguy hiểm.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-canh-ong-bo-cho-con-ngu-gat-nam-ngua-ra-sau-yen-xe-ma-khong-he-hay-biet-a256288.html