Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Bình Phước


Thứ 7, 31/08/2019 | 14:35


Cùng sự kiện

Đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình làm trưởng đoàn có chuyến công tác và làm việc tại Bình Phước.

Ngày 31/8, đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình làm trưởng đoàn đã có chuyến công tác và làm việc tại tỉnh Bình Phước.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm hỏi, tặng quà cho bà con dân tộc thiểu số huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Bộ chỉ huy miền Tà Thiết; thăm đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tại huyện biên giới Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã ôn lại những dấu mốc lịch sử quan trọng của dân tộc trong công cuộc đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những sự kiện lịch sử gắn với địa danh Lộc Ninh - Bình Phước anh hùng.

Phó Thủ tướng đánh giá cao những kết quả về kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Phước đạt được, qua đó đã góp phần nâng cao đời sống của nhân dân, đóng góp vào xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy xây dựng nông thôn mới, giúp cho đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tặng quà cho các em học sinh học giỏi huyện Lộc Ninh.

Dịp này, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và đoàn công tác của Trung ương đã trao tặng 100 xe đạp và 500 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của 3 huyện biên giới Lộc Ninh, Bù Đốp và huyện Bù Gia Mập. Ngoài ra, một đơn vị trao tặng tỉnh Bình Phước 1 tỷ đồng để trồng rừng tại vườn quốc gia Bù Gia Mập.

Cũng trong sáng 31/8, tại huyện Lộc Ninh, các y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và Co.opmart tặng quà 500 người dân, trong đó có 100 người dân Campuchia sinh sống khu vực giáp biên giới với Việt Nam và 400 đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống trên khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia.

Theo Báo Tin tức/TTXVN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-thu-tuong-truong-hoa-binh-tham-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-tai-binh-phuoc-a291122.html