Phù dâu xinh đẹp 'cướp' chú rể ngay trước mặt cô dâu


Thứ 4, 27/06/2018 | 08:08


Cùng sự kiện

Bất bình khi gia đình cô dâu đưa ra yêu cầu quá đáng, đòi chú rể đưa thêm 1,7 tỷ đồng mới cho đón vợ, cô phù dâu xinh đẹp đã cầu hôn chú rể ngay tại đám cưới.

Bất bình khi gia đình cô dâu đưa ra yêu cầu quá đáng, đòi chú rể đưa thêm 1,7 tỷ đồng mới cho đón vợ, cô phù dâu xinh đẹp đã cầu hôn chú rể ngay tại đám cưới. 

Mới đây, tại một đám cưới ở Trung Quốc đã xảy ra sự cố hy hữu. Ngay tại đám cưới, trước giờ rước dâu, một phù dâu xinh đẹp đã thẳng tay cướp chú rể của bạn thân mình. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau thực sự đáng để mọi người suy ngẫm.

Theo thông tin đăng tải, cô dâu và chú rể vốn đã yêu nhau nhiều năm. Người nhà hai bên đều tương đối hài lòng. Đến khi định chuyện trăm năm cũng không gặp nhiều khó khăn, chuyện sính lễ nhanh chóng được thông qua

Sau khi ăn hỏi, cả hai bên gia đình quyết định ngày cưới. Đúng ngày, chú rể cùng người nhà và dàn phù rể đến nhà cô dâu rất sớm, cũng mang theo nhiều tiền lì xì để phát. Thế nhưng khi chú rể đến nhà gái, không có bất cứ người nào đòi tiền lì xì. Vào trong, chú rể thấy cha mẹ cô dâu ngồi trong phòng cưới của con gái, vẻ mặt rất nghiêm túc, khiến chú rể và bạn bè cảm giác bất an.

Sau khi chú rể lên tiếng hỏi thăm, cha mẹ cô dâu cũng lên tiếng. Họ nói thẳng rằng, nếu ngày hôm nay chú rể không đưa thêm 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng), họ sẽ không gả con gái đi.

Lúc này, chú rể vẫn tưởng rằng cha mẹ vợ tương lai đang "thử" mình nên thương lượng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cha mẹ cô dâu cho biết, họ không hề nói đùa. Vì con trai họ thiếu nợ bên ngoài, trong gia đình không có tiền nên cần con rể đưa thêm sính lễ.

Hiểu được cha mẹ vợ tương lai đang nói chuyện nghiêm túc, chú rể vẫn rất bình tĩnh. Anh nói rằng hiện tại không có nhiều tiền như vậy nhưng sau khi kết hôn, anh sẽ cố gắng làm lụng chăm chỉ, có tiền sẽ đưa cho cha mẹ vợ lo việc gia đình.

Dù chú rể đã chân thành chia sẻ nhưng cha mẹ cô dâu nhất định không chịu, đòi bằng được chú rể phải đưa tiền ngay.

Biết không lay chuyển được cha mẹ cô dâu, chú rể quay sang nói với cô dâu: "Hôm nay, nếu anh không đưa tiền cho cha mẹ em, có phải em sẽ không theo anh đúng không?" Thấy thế, cô dâu nước mắt rưng rưng trả lời: "Em cũng không còn cách nào khác".

Sau đó, hai bên gia đình cãi vã kịch liệt. Và khi cuộc cãi vã được đẩy lên cao trào, một phù dâu không thể nhịn nổi bèn đứng ra nói: "Nhà các người hay thật đấy, như này khác gì nhân lúc cháy nhà đi hôi của. Con trai các người thiếu nợ tại sao lại bắt con rể phải trả tiền? Nếu như sau này có người muốn con trai các người phải chết, có phải các người cũng bắt con rể chết thay không? Nếu thật như vậy, may cho chú rể không cưới phải con gái của các người".

Nói xong, cô phù dâu còn đến cạnh chú rể, công khai cầu hôn anh trước mặt tất cả mọi người. Chú rể sau một hồi suy nghĩ, đắn đo, đã kéo cô phù dâu xinh đẹp rời khỏi nhà gái, để lại cô dâu và người nhà gái vẫn còn ngơ ngác vì sốc.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-dau-xinh-dep-cuop-chu-re-ngay-truoc-mat-co-dau-a234480.html