"Phù thủy trang phục Táo Quân" Đức Hùng: "Các Táo năm nay thật sự long lanh và bắt mắt"


Thứ 3, 05/02/2019 | 00:45


Cùng sự kiện

Ngoài diễn xuất hài hước của các nghệ sĩ, thì những bộ cánh lung linh qua NTK Đức Hùng là yếu tố tạo nên "bữa tiệc" Táo Quân "mãn nhãn" đối với người xem

Vậy là Táo Quân 2019 đã khép lại đầy rực rỡ, thành công. Ngoài diễn xuất hài hước của các nghệ sĩ, thì những bộ cánh lung linh, lộng lẫy qua bàn tay của "phù thủy sắc màu" - NTK Đức Hùng là yếu tố tạo nên "bữa tiệc" Táo Quân "mãn nhãn" đối với người xem

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2019 đã chính thức lên sóng vào đêm 30 Tết trong niềm hân hoan của khán giả cả nước. Những tiết mục, màn tung hứng của dàn Táo cùng bộ ba quyền lực Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu trong việc phản ánh những vấn đề nóng của xã hội khiến người xem thích thú.

Mặc dù phải nhận những ý kiến trái chiều về nội dụng, song trang phục của Táo Quân năm nay được đánh giá là một trong những "điểm cộng" nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Đáng chú ý, xu hướng diện đồ đôi không chỉ "làm mưa làm gió" dưới hạ giới mà đã phổ biến ngay cả trên thiên đình. Có thể nói, người xem thực sự đã được thưởng thức một "bữa tiệc" màu sắc rực rỡ, lung linh.

Buổi chầu thiên đình của Táo Quân 2019 chính thức lên sóng.


Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin ngay sau chương trình, NTK Đức Hùng – “phù thủy trang phục" Táo Quân cho biết: “Tôi rất vui khi trang phục Táo Quân năm nay nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Các bộ trang phục được lấy ý tưởng từ cờ ngũ sắc trong dân gian Việt Nam, với những màu sắc đối lập tạo hiệu ứng lung linh trên sân khấu. Đi cùng với các phụ kiện: mũ, hài và hia, có thể nói các trang phục Táo Quân năm nay rất tinh tế và đậm sắc màu dân gian”.

Trang phục của Nam Tào - Bắc Đẩu tông xuyệt tông với sắc tím đầy lôi cuốn.

Một trong những điểm mới lạ của trang phục Táo Quân năm nay chính là sư kết hợp đồ đôi giữa “cặp bài trùng” Nam Tào – Bắc Đẩu cùng các Táo.

Đặc biệt, nhân vật Bắc Đẩu qua sự thể hiện của NSƯT Công Lý đến năm thứ 16 đã có màn “lột xác” ngoạn mục với tạo hình hoàn toàn mới.

Tiết lộ về nét mới lạ này, NTK Đức Hùng cho biết: “Một trong những trang phục khiến tôi trăn trở nhiều nhất chính là bộ cánh dành cho nhân vật Bắc Đẩu. Năm nay, để tạo hình “cô Đẩu” thật cuốn hút, tôi đã sử dụng chất liệu nhung the, và chần bông – một chất liệu cổ truyền, thủ công để đưa vào trang phục. Có thể nói, đây là bộ cánh ấn tượng nhất từ trước tới nay của Bắc Đẩu".

"Phù thủy trang phục" Táo Quân - NTK Đức Hùng bên cạnh các nghệ sĩ.

Nhiều năm liền gắn tên tuổi với Táo Quân, “phù thủy sắc màu” Đức Hùng không chỉ đảm nhận vai trò là NTK, mà anh còn là một nghệ sĩ, và đạo diễn sân khấu. Chính việc nắm bắt nhanh ý tưởng kịch bản, sân khấu, đạo diễn, ê-kíp Táo Quân của NTK Đức Hùng đã giúp cho buổi chầu thiên đình năm nay thực sự ấn tượng.

“Tôi rất hãnh diện và vinh dự khi được đảm nhận khâu thiết kế trang phục cho các nghệ sĩ Táo Quân trong suốt nhiều năm nay. Tuy nhiên, mỗi năm chương trình lại thay đổi và có những nét nổi bật riêng, nên tôi vẫn luôn trăn trở làm sao cho trang phục của các Táo thêm thăng hoa, rực rỡ hơn để không phụ lòng mong đợi của khán giả”.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của dàn Táo Quân 2019 trong tà áo dài của NTK Đức Hùng:

NTK Đức Hùng chăm chút trang phục cho Nam Tào trong hậu trường.

Trang phục của "cô Đẩu" Công Lý luôn là nỗi trăn trở của "phù thủy thời trang" Táo Quân.

Có thể nói, người xem đã thực sự được thưởng thức một bữa tiệc màu sắc lung linh, rực rỡ.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-thuy-trang-phuc-tao-quan-duc-hung-cac-tao-nam-nay-that-su-long-lanh-va-bat-mat-a262029.html