Quà cưới vàng ròng, kiềng đeo trĩu cổ của Lâm Khánh Chi trong lễ vu quy


Thứ 5, 28/12/2017 | 09:45


Ngoài căn nhà riêng ở Vũng Tàu đã được tiết lộ từ trước, Lâm Khánh Chi còn nhận được những món quà cưới giá trị khác từ bố mẹ chồng.

Ngoài căn nhà riêng ở Vũng Tàu đã được tiết lộ từ trước, Lâm Khánh Chi còn nhận được những món quà cưới giá trị khác từ bố mẹ chồng.

Cận cảnh quà cưới mà Lâm Khánh Chi nhận được. Nguồn clip: Vietnamnet

Hôm nay, 28/12, lễ Vu quy của cô dâu Lâm Khánh Chi và chú rể Trần Phi Hùng đã chính thức diễn ra. Lâm Khánh Chi được rước dâu bằng xế sang 7 tỷ đồng và nhận được những món quà giá trị, ý nghĩa từ cha mẹ hai bên.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã tiết lộ về quà hồi môn là biệt thự 3 tầng tại quận 4, TP.HCM, giá trị 7 tỷ đồng và 500 triệu đồng tiền mặt được tặng từ bố mẹ ruột.

Ảnh: Dân Việt

Tới ngày trọng đại, phía nhà trai tặng quà cưới cho cô dâu gồm nhiều vòng, nhẫn, dây chuyền bằng vàng. Bên cạnh các trang sức cưới, nhà chồng còn tặng thêm 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu để cả hai có thể thuận tiện trong cuộc sống và công việc.

Tin tức - Quà cưới vàng ròng, kiềng đeo trĩu cổ của Lâm Khánh Chi trong lễ vu quy (Hình 2).

Mẹ chồng tự tay đeo kiềng vàng và các trang sức khác cho Lâm Khánh Chi.

Cặp đôi không giấu được nụ cười hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Ione

Được biết, Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng sẽ tổ chức một buổi tiệc cưới nữa vào ngày 11/1/2018 sắp tới với dàn khách mời đông đảo.

Tiết lộ về số tiền chi cho ngày vui, Lâm Khánh Chi cho biết: “Tôi rất thích mặc áo cưới nên đặc biệt vào ngày trọng đại của mình, tôi sẽ mặc rất nhiều bộ váy lộng lẫy. Cụ thể, tổng cộng tôi mặc 15 bộ áo cưới. Trong đó, có 5 bộ tôi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, 10 bộ cho 2 đêm ngày 28/12 và 11/1, và chú rể sẽ mặc 13 bộ lễ phục.

Ngoài ra, tôi còn đầu tư may cho phù dâu 10 bộ áo dài nữa nên kinh phí đầu tư cho đám cưới của tôi, chỉ riêng tiền trang phục vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Còn tất cả tiền trang trí bao gồm: hoa, âm thanh, ánh sáng… vào khoảng 1 tỷ đồng”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-cuoi-vang-rong-kieng-deo-triu-co-cua-lam-khanh-chi-trong-le-vu-quy-a214608.html