Quán karaoke ở Hải Phòng bốc cháy ngùn ngụt, lửa lan sang công ty và văn phòng bên cạnh


Thứ 7, 26/01/2019 | 14:29


Cùng sự kiện

Đám cháy thiêu rụi tầng 2 và một phần tầng một của quán karaoke, sau đó cháy lan sang trụ sở một công ty và văn phòng công chứng bên cạnh.

Đám cháy thiêu rụi tầng 2 và một phần tầng một của quán karaoke, sau đó cháy lan sang trụ sở một công ty và văn phòng công chứng bên cạnh.

Theo tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 26/1, tại quán karaoke Venus (địa chỉ số 6 đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng) đã xảy ra cháy lớn.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

Vào thời điểm trên, đám cháy xảy ra tại khu vực tầng 2 của quán. Các nhân viên tổ chức chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Đám cháy sau đó lan rộng, thiêu rụi tầng 2 và một phần tầng 1 của quán. Sau đó, đám cháy lan sang văn phòng công ty cổ phần thiết bị Tân Phát bên cạnh, lan tiếp sang Văn phòng công chứng Trung Tâm.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Thành phố Hải Phòng đã huy động nhân lực cùng 6 xe cứu hỏa khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn để ứng cứu. Đến khoảng 18h30, các chiến sĩ đã kiểm soát được đám cháy.

Hiện chưa có thông tin chính xác về thiệt hại của vụ cháy. Nguyên nhân hỏa hoạn vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-karaoke-o-hai-phong-boc-chay-ngun-ngut-lua-lan-sang-cong-ty-va-van-phong-ben-canh-a261102.html