Quang Hải, Đức Chinh bật khóc, hứa mang cúp tặng cậu bé mắc bệnh u não


Thứ 7, 15/12/2018 | 11:35


Cùng sự kiện

Trong chương trình "Điều ước thứ 7", cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh đã không kìm được nước mắt khi gặp cậu bé 4 tuổi mắc bệnh u não có tình yêu mãnh liệt với bóng đá.

Trong chương trình "Điều ước thứ 7", cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh đã không kìm được nước mắt khi gặp cậu bé 4 tuổi mắc bệnh u não có tình yêu mãnh liệt với bóng đá.

Bé Tôm (Nguyễn Bá Thiện Vinh), 4 tuổi, sẽ là nhân vật đặc biệt xuất hiện trên khán đài trận chung kết AFF Cup 2018. Em cũng là nhân vật chính của chương trình Điều ước thứ 7 (phát sóng lúc 8h50 trên kênh VTV3, ngày 15/12).

Quang Hải, Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng là những khách mời đặc biệt có mặt trong chương trình.

Cầu thủ Hà Đức Chinh bật khóc khi nghe câu chuyện về Tom.

Các cầu thủ lần đầu có dịp gặp bé Tôm. Bé Tôm năm nay 4 tuổi, phát hiện mắc bệnh u não ác tính khi mới 33 tháng tuổi. Từ khi phát hiện bệnh đến giờ, Tôm đã trải qua 16 lần xạ trị, 2 ca giải phẫu lớn, hôn mê gần một tháng.

Theo lời kể của chị Minh Hà, mẹ bé Tôm, cậu bé yêu bóng đá và luôn coi các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, đội quốc gia là thần tượng. Tôm từng khiến cha mẹ khóc khi thể hiện lại tư thế ăn mừng độc đáo của Vũ Văn Thanh.

Khi thấy các cầu thủ Quang Hải, Văn Thanh, Hà Đức Chinh, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng lần lượt xuất hiện trên sân khấu, cậu bé tỏ ra mừng rỡ, miệng nở nụ cười. Tom còn được đá bóng giao lưu cùng các cầu thủ này.

Câu chuyện của cậu bé đã khiến cầu thủ Quang Hải, Hà Đức Chinh rơi nước mắt vì quá xúc động.

Cậu bé Tom và các tuyển thủ Việt Nam

“Thực sự, tôi và các anh em ở đây rất vui khi được mời đến trường quay hôm nay để gặp gỡ bé Tom. Tom là một cậu bé rất mạnh mẽ. Tom không những truyền lửa cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo mà còn truyền lửa cho chúng tôi.

Ngay cả khi gặp phải những khó khăn trên sân cỏ thì chúng tôi cũng sẽ nghĩ về Tom để mạnh mẽ, lạc quan và tiến lên phía trước. Tôi sẽ chiến đấu hết mình để cố gắng mang Cup vàng về cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, cho bé Tom...”, Quang Hải nghẹn ngào nói.

“Trước khi đến đây, bọn em nghĩ rằng mình truyền động lực cho Tôm. Nhưng khi gặp cậu bé, thì bọn em lại thấy rằng chính Tôm mới là người truyền động lực cho bọn em. Tôm đã truyền cho chúng em tinh thần chiến đấu, một tấm gương về sự chiến đấu bền bỉ cho bọn em”, thủ môn Tiến Dũng nói.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-duc-chinh-bat-khoc-hua-mang-cup-tang-cau-be-mac-benh-u-nao-a255205.html