Quang Hải và ca sĩ Thu Hằng được tuyên dương Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu


Thứ 4, 09/01/2019 | 11:57


Cầu thủ Quang Hải và ca sĩ Thu Hằng được vinh danh trong lễ trao giải 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu ở hai lĩnh vực Thể thao và Văn hóa Nghệ thuật.

Cầu thủ Quang Hải và ca sĩ Thu Hằng được vinh danh trong lễ trao giải 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu ở hai lĩnh vực Thể thao và Văn hóa Nghệ thuật.

Lễ trao giải 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu đã được diễn ra vào ngày 8/1 tại Tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội).

Điểm thú vị là chương trình có sự kết hợp trực tiếp trận ra quân của tuyển Việt Nam trong mùa giải Asian Cup 2019. Tiền vệ Quang Hải, một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Thủ đô được vinh danh cũng tham gia trong trận đấu này. Cũng vì vậy mà Quang Hải không có mặt trực tiếp tại lễ vinh danh.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Ảnh: Dân Trí

Cầu thủ của Hà Nội FC được vinh danh trong lĩnh vực Thể dục, thể thao. Quang Hải đã có một năm 2018 thi đấu cực kỳ thành công. Đầu năm 2018, anh thể hiện phong độ chói sáng ở Thường Châu, giúp U23 Việt Nam ngẩng cao đầu rời giải với ngôi Á quân. Cả ASIAD 18 lẫn AFF Cup 2018, anh đều là cái tên cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang-seo, có những đóng góp nổi bật làm nên thành công của ĐT Việt Nam.

Sau AFF Cup, Quang Hải được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, được AFC bầu chọn là 1 trong 10 sao trẻ đáng xem nhất Asian Cup 2019 đồng thời được đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2018.

Trong lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật, Quán quân Sao Mai dòng nhạc Dân gian 2015, Nguyễn Thu Hằng cũng gây bất ngờ khi là gương mặt duy nhất được vinh danh.

Nữ ca sĩ Nguyễn Thu Hằng.

Năm vừa qua, Thu Hằng là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ Thủ đô tích cực trong công tác học tập, phấn đấu và rèn luyện không ngừng để vươn lên. Năm 2018, Thu Hằng đã giành giải Vàng Liên hoan nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Singapore, đồng thời là gương mặt sinh viên tiêu biểu của Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, cô là đại biểu tham dự đại hội Đại biểu Toàn Quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 10.

Nguyễn Thu Hằng cũng được ghi nhận bởi là gương mặt trẻ nhất trong lịch sử giành giải Quán quân Sao mai khi cô vừa mới tròn 19 tuổi vào năm 2015, cô tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp 4 năm chuyên nghiệp tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2015.

Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội trao tặng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi có thành tích và đóng góp đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Với Nguyễn Thu Hằng, cô không chỉ có những thành tích học tập xuất sắc, mà cô còn là một trong những nghệ sĩ rất tích cực với công tác thiện nguyện đặc biệt là các chương trình thiện nguyện cho các em nhỏ vùng cao.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-va-ca-si-thu-hang-duoc-tuyen-duong-guong-mat-tre-thu-do-tieu-bieu-a258562.html