Quang Hải và Trọng Hoàng gặp chấn thương trước tứ kết, HLV Park Hang Seo lần lượt gọi ra gặp riêng


Thứ 4, 23/01/2019 | 01:51


HLV Park Hang Seo lần lượt gọi Quang Hải, Trọng Hoàng ra gặp riêng, và cùng trao đổi với bác sĩ về những vết đau mà 2 cầu thủ này gặp phải sau trận thắng Jordan.

HLV Park Hang Seo lần lượt gọi Quang Hải, Trọng Hoàng ra gặp riêng, và cùng trao đổi với bác sĩ về những vết đau mà 2 cầu thủ này gặp phải sau trận thắng Jordan.

Quang Hải đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của tuyển Việt Nam

Chiều 22/1, ĐT Việt Nam quay trở lại guồng tập luyện, sau 1 ngày hoàn toàn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận tứ kết với tuyển Nhật Bản vào ngày mai (24/1).

Trước đó, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự của mình đã đi xem và ghi hình trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia để phân tích và nghiên cứu cách chơi của đối thủ.

Theo VOV, trong buổi tập, HLV Park Hang Seo đã lần lượt gọi Quang Hải, Trọng Hoàng ra gặp riêng, và cùng trao đổi với bác sĩ của đội bóng về những vết đau mà 2 cầu thủ này gặp phải sau trận thắng ĐT Jordan ở vòng 16 đội.

Trong khi Quang Hải có dấu hiệu căng cơ đùi trái, Trọng Hoàng vẫn phải băng chặt quanh vùng đầu gối trái để giảm áp lực cho bộ phận này. Đây là chấn thương anh đã gặp phải từ sau trận đấu với ĐT Iran.

Trong đội hình đội tuyển Việt Nam hiện tại, Quang Hải và Trọng Hoàng là hai nhân tố chủ chốt, giữ vị trí tối quan trọng trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo. Cả 2 in dấu giày vào 4/5 bàn thắng của đội tính đến thời điểm này.

Bàn thắng vào lưới Yemen từ chấm đá phạt của Quang Hải hay pha tạt bóng đẳng cấp cao của Trọng Hoàng ở trận đấu với Jordan đều đem lại bước ngoặt của trận đấu, đưa Việt Nam đến chiến thắng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản diễn ra lúc 20h tối mai (24/1). Lần thứ hai trong lịch sử, bóng đá Việt Nam đặt chân tới vòng tứ kết Asian Cup.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-va-trong-hoang-gap-chan-thuong-truoc-tu-ket-hlv-park-hang-seo-lan-luot-goi-ra-gap-rieng-a260503.html