Quang Lê "cầu cứu" Như Quỳnh và nhận được phản ứng bất ngờ


Thứ 6, 06/04/2018 | 04:01


Khó khăn trong việc lựa chọn 6 thí sinh đi tiếp, Quang Lê quay sang nhờ Như Quỳnh giúp mình nhưng bị nữ ca sĩ trêu chọc: "Không! Em lanh hơn chị nhiều".

Khó khăn trong việc lựa chọn 6 thí sinh đi tiếp, Quang Lê quay sang nhờ Như Quỳnh giúp mình nhưng bị nữ ca sĩ trêu chọc: "Không! Em lanh hơn chị nhiều".

Tập 8 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình. Học trò của team Quang Lê đã mở màn cho vòng thi Mini Liveshow với 9 tiết mục bao gồm đơn ca, song ca được dàn dựng thành mạch câu chuyện theo chủ đề "Sân ga tình yêu".

Mở màn chương trình là tiết mục "Hai chuyến tàu đêm" qua phần trình diễn của cặp đôi Dương Duy Toàn - Duy Thức. Câu chuyện sân ga được bắt đầu từ tâm sự của hai người đàn ông về mối tình buồn của chính mình.

Câu chuyện buồn được tiếp nối với ca khúc "Tình như mây khói" qua phần thể hiện của Minh Thức kể về lần gặp lại người yêu cũ tại sân ga, cô gái đã có chồng đau xót né tránh nhìn ánh mắt của người mình từng yêu thương.

"Chuyến tàu hoàng hôn" nhạc phẩm kinh điển được Lê Thúy Anh thể hiện bằng giọng hát nội lực, truyền cảm. Cô mang đến không gian đậm buồn của cặp đôi yêu nhau trên chuyến xe đầy kỷ niệm nhưng rồi bất chợt nhận ra cuộc tình đã tan thành mây khói. Đây cũng là tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Tiếp nối những cảm xúc chia ly, Nguyễn Đức Trường mang đến ca khúc "Đêm lang thang", nói về sự trống vắng, cô đơn của chàng trai khi không biết về nơi đâu với cuộc tình mang nỗi niềm "Anh chỉ ga nhỏ cho chuyến tàu em qua" đã thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe qua giọng hát ngọt ngào, từng trải của Đức Trường.

Chuyện tình dang dở lại tiếp diễn trên sân ga qua ca khúc "Chuyến xe lam chiều" do Thanh Lan thể hiện. Ngay khi cất câu hát đầu tiên, cô đã khiến người nghe "nổi da gà" bởi chất giọng ngọt ngào và cảm xúc, thêm vào đó, giai điệu cùng câu chuyện buồn làm khán giả không khỏi thổn thức. Một màn trình diễn tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong đêm liveshow.

Lê Thúy Anh - Hoàng Bá Huy kết hợp với nhau trong ca khúc "Ảo ảnh", cả hai hóa thành cặp tình nhân yêu nhau nhưng đã trải qua thời mặn nồng, luôn dành tất cả cho nhau.

Dương Duy Toàn thể hiện ca khúc "Tiễn biệt", đây tiếp tục là một cuộc chia ly trên sân ga. Tuy nhiên, sự chia ly nhẹ nhàng bởi tình cảm trong sáng của một chàng trai thư sinh cùng giọng hát ngọt ngào. Tiếp đến, cặp đôi Đức Trường - Thanh Lan thể hiện ca khúc "Chiều sân ga" một lần nữa sự kết hợp ngọt ngào này khiến khán giả không khỏi thổn thức.

Giữ vai trò kết thúc đêm liveshow là Hoàng Bá Huy thể hiện liên khúc "Ngày em đi - Ngày vui qua mau", hai ca khúc nói về sự tiếp diễn trong tình yêu, những kỷ niệm buồn rồi cũng qua và bước tiếp cuộc sống.

Kết thúc các phần trình diễn, HLV Như Quỳnh hào hứng khen ngợi giọng hát của 6 thí sinh team Quang Lê. Còn Quang Lê cho biết anh đã phải thay đổi 360 độ vì những người anh nghĩ sẽ chọn đi tiếp giờ lại nằm trên biên giới phân vân khi đưa ra quyết định chọn và loại.

Đứng trước màn lựa chọn khó khăn, chỉ được chọn 3 trong 6 người nên Quang Lê đắn đo hỏi ý kiến đàn chị. Đáp lời Quang Lê, Như Quỳnh hài hước: "Không! Em lanh hơn chị nhiều" khiến mọi người bật cười.

Kết quả, HLV Quang Lê lựa chọn Thanh Lan, Bá Huy và Thúy Anh đi tiếp vào vòng trong. Chương trình nói lời chia tay với Duy Toàn, Minh Thức, Đức Trường.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-cau-cuu-nhu-quynh-va-nhan-duoc-phan-ung-bat-ngo-a224978.html