Quang Vinh lần đầu công khai hình ảnh cha đẻ, bác tin đồn là thiếu gia nhà Nguyễn Kim


Thứ 3, 24/07/2018 | 06:50


Cùng sự kiện

“Hoàng tử sơn ca” bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên cha ruột tại một nhà hàng ở TP.HCM sau những ồn ào liên quan đến thông tin anh là "thiếu gia nhà Nguyễn Kim".

“Hoàng tử sơn ca” bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên cha ruột tại một nhà hàng ở TP.HCM sau những ồn ào liên quan đến thông tin anh là "thiếu gia nhà Nguyễn Kim".

Tối ngày 23/7, ca sĩ Quang Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng bố của mình. Quang Vinh viết: “Lâu ngày gặp ‘anh’, ‘anh’ selfie rất chuyên nghiệp. Dad and son (cha và con)”.

Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư và không thích sự ồn ào của showbiz, nên đây là một trong những lần hiếm hoi Quang Vinh chia sẻ hình ảnh gia đình. Nam ca sĩ tự nhận giống cha nhưng “đẹp trai hơn”. Cha của anh tên là Vân, cũng từng kinh doanh đồ điện tử và nhiều lần theo con trai đi diễn ở các tỉnh thành khi anh mới nổi tiếng với biệt danh “hoàng tử sơn ca”.

Quang Vinh chụp ảnh cùng cha tại một nhà hàng ở TP.HCM. Ảnh: Facebook

Từ khi bắt đầu ca hát, Quang Vinh luôn sống cùng tin đồn là con trai của đại gia đình điện máy Nguyễn Kim. Trong quá khứ anh từng vài lần lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Tuy nhiên, những thông tin sai lệch vẫn bị đăng tải, thậm chí một vài trang mạng còn giới thiệu cha Quang Vinh chính là ông chủ Nguyễn Văn Kim khiến một số fan cứng của nam ca sĩ cũng hiểu nhầm. 

Quang Vinh hy vọng lần giải thích này sẽ chấm dứt những chủ đề liên quan đến gia cảnh của anh suốt thời gian qua. “Câu chuyện dừng ở đây để hai gia đình họ Trần và họ Nguyễn không bị hiểu nhầm nữa”, Quang Vinh chia sẻ với báo Tri thức trực tuyến.

Quang Vinh khẳng định thêm trên báo Dân Việt: “Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự là rất bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vầy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh, vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ, ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi”.

Quang Vinh cập nhật đầy đủ họ tên của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước đó, ngày 20/7, Quang Vinh cũng cập nhật tên tuổi đầy đủ trên trang cá nhân. Anh ghi rõ họ tên là Trần Quang Vinh, không phải họ Nguyễn như những ồn ào từ mạng xã hội.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-vinh-lan-dau-cong-khai-hinh-anh-cha-de-bac-tin-don-la-thieu-gia-nha-nguyen-kim-a237484.html