+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 27: Quỳnh gặp lại con trai, My sói bị đánh không đứng dậy nổi

    ĐS&PL Trong teaser tập 27 Quỳnh búp bê, Quỳnh đã chính thức gặp lại con trai nhưng bị Vũ ngăn cản quyết liệt. Trong khi đó, My sói bất ngờ bị đánh đập thậm tệ.

    Trong teaser tập 27 Quỳnh búp bê, Quỳnh đã chính thức gặp lại con trai nhưng bị Vũ ngăn cản quyết liệt. Trong khi đó, My sói bất ngờ bị đánh đập thậm tệ.

    [presscloud]5419[/presscloud]

    Teaser Quỳnh búp bê tập 27. Nguồn: VFC

    Một trích đoạn của Quỳnh búp bê tập 27 vừa được hé lộ. Có thể thấy, sau nhiều năm gặp lại, nỗi ám ảnh biến thái của tên bố dượng (Đồng Thanh Bình) đối với Quỳnh (Phương Oanh) vẫn còn nguyên vẹn.

    Người đàn ông này chính là người đã mở màn cho cơn ác mộng dai dẳng của cuộc đời Quỳnh. Chứng kiến chị Lan (Thanh Hương) giờ đã trở thành ngây dại, Quỳnh đau khổ ước mong mình là người bị điên bởi cuộc sống hiện tại khiến cô quá tuyệt vọng, cả những ký ức đau đớn trong quá khứ mà cô muốn quên đi cứ ùa về hành hạ mỗi ngày.

    Quỳnh đau khổ muốn quên đi quá khứ.

    Tuy nhiên, trong tập 27 Quỳnh búp bê, hy vọng cho cuộc sống của Quỳnh đã trở lại, đó chính là việc cô tình cờ gặp lại con trai đang tìm kiếm bấy lâu. Mặc dù Vũ (Minh Tiệp) ngay lập tức xuất hiện và mang đứa bé đi nhưng dù sao Quỳnh cũng đã tìm được con, và chắc chắn cô sẽ bằng mọi cách mang con trở về.

    Điểm sáng trong tập 27 Quỳnh búp bê là việc Quỳnh được gặp lại con trai.

    Một chi tiết đáng chú ý nữa trong Quỳnh búp bê tập 27, đó chính là việc My sói (Thu Quỳnh) bị một nhóm giang hồ bí ẩn dằn mặt. Không chỉ bị đánh thê thảm, My sói còn bị ép giao ra clip nhạy cảm của Đào (Quỳnh Kool) mà ả đã cho người thực hiện trước đó.

    My sói bị đánh "thừa sống thiếu chết".

    Quỳnh búp bê tập 27 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 thứ Hai tuần sau, ngày 19/11 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-27-quynh-gap-lai-con-trai-my-soi-bi-danh-khong-dung-day-noi-a251259.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan