Quỳnh Kool phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, từng bị miệt thị vì vai diễn trong "Quỳnh búp bê"


Thứ 4, 24/10/2018 | 03:59


Cùng sự kiện

Đảm nhận vai Đào - em gái của Lan trong Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả bởi nhan sắc nổi bật.

Đảm nhận vai Đào - em gái của Lan trong Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả bởi nhan sắc nổi bật.

Nhân vật Đào do nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool đảm nhận hiện đang là cô gái bị ghét nhiều nhất trong Quỳnh búp bê. Trong khoảng thời gian My sói (Thu Quỳnh) chỉ xuất hiện thoáng qua, việc Đào thể hiện sự ích kỷ, thiếu cảm thông, hỗn láo với Lan đã khiến cô trở thành tâm điểm của phim.

Nữ diễn viên Quỳnh Kool.

Quỳnh Kool sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Thu Quỳnh. Cô tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và thường được giao đóng vai những cô gái ngây thơ, chưa hiểu chuyện đời bởi ngoại hình xinh xắn, trong sáng của mình.

Trước khi được chú ý với vai Đào trong Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool từng tham gia diễn xuất trong các series trên mạng như Kem xôi, Loa phường và một số MV. Nữ diễn viên cho rằng đây là những trải nghiệm quý giá để cô trau dồi thêm diễn xuất và kinh nghiệm.

Sau khi nhân vật Đào xuất hiện, Quỳnh Kool thừa nhận cô đã nhận nhiều tin nhắn chửi bới, phê phán, miệt thị vì thái độ vô ơn của Đào.

"Trên các diễn đàn, mọi người để lại những bình luận gay gắt. Thực sự, tôi khá sốc, sợ hãi. Từ trước đến nay, tôi hay đóng những vai hiền lành, nhí nhảnh nên chưa từng bị "ném đá" khủng khiếp như vậy" - Quỳnh Kool chia sẻ với VnExpress.

Tuy nhiên, sau đó cô nghĩ rằng khán giả chỉ vì quá ghét nhân vật Đào nên đã giận lây sang cô. Một phần đó là vì mọi người nhìn thấy những đau khổ của Lan nên thương cảm mà chưa suy xét cho góc độ của nhân vật Đào khiến dễ xảy ra những đánh giá tiêu cực.

Ngoài ra, với những tranh cãi về diễn xuất, Quỳnh Kool cũng cho biết cô tự tin rằng mình có năng lực, đã trải qua quá trình thử vai và nhận được sự khẳng định mới có thể xuất hiện trên phim.

Trong khoảng thời gian được biết đến với những series phim mạng, Quỳnh Kool từng được gọi là "hotgirl" và điều này phần nào ảnh hưởng tới sự đánh giá của khán giả đối với diễn xuất của cô.

Quỳnh Kool không ngại trước những tranh cãi về diễn xuất.

Bản thân Quỳnh Kool không quá trăn trở về vấn đề này. Cô trải lòng với Trí thức trẻ: "Mình là diễn viên, nhưng mọi người cứ áp đặt mình là hot girl nên mình cũng không biết nói gì ngoài việc dùng thời gian và khả năng diễn xuất của mình để chinh phục khán giả".

Đối với câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh Kool cho biết cô chưa từng "đụng dao kéo nhưng có tiêm filler".

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã có bạn trai, là một đạo diễn hình ảnh mà cô quen biết từ khi còn học đại học.

Quỳnh Kool bật mí, sắp tới cô sẽ tham gia một dự án mới mà nhân vật, hoàn cảnh hoàn toàn khác với Đào trong Quỳnh búp bê. Quỳnh Kool cho biết cô muốn thử sức ở nhiều loại vai khác nhau, kể cả những nhân vật bị ghét.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-kool-phu-nhan-phau-thuat-tham-my-tung-bi-miet-thi-vi-vai-dien-trong-quynh-bup-be-a248746.html