Ra mắt Honda CR-V thế hệ mới giá chỉ từ 884 triệu đồng


Thứ 4, 10/10/2018 | 03:20


Cùng sự kiện

Honda CR-V thế hệ thứ bảy chỗ ngồi tại thị trường Ấn Độ lần đầu tiên có động cơ diesel, với giá khởi điểm 28,15 Rs lakh (khoảng 884 triệu đồng).

Honda CR-V thế hệ thứ bảy chỗ ngồi tại thị trường Ấn Độ lần đầu tiên có động cơ diesel, với giá khởi điểm 28,15 Rs lakh (khoảng 884 triệu đồng).

Được trưng bày tại Triển lãm ô tô đầu năm nay, tin tức về sự xuất hiện của Honda CR-V khiến nhiều người dùng Ấn Độ muốn mua SUV chờ đợi.

Tuy nhiên, sự chờ đợi của họ đã kết thúc khi Honda vừa chính thức đưa ra thế hệ thứ năm CR-V với giá khởi điểm 28,15 Rs lakh (khoảng 884 triệu đồng) cho bản động cơ xăng và 30,65 lakh Rs (khoảng 963 triệu đồng) cho động cơ diesel và 32,75 lakh Rs (khoảng 1,029 tỷ đồng) cho động cơ diesel cao cấp.

Ở CR-V thế hệ thứ năm, Honda CR-V đã tăng kích thước, khiến cho chiếc xe trở nên cơ bắp và ấn tượng hơn với người mua.

Honda CR-V thế hệ thứ bảy chỗ ngồi tại thị trường Ấn Độ.

Nội thất xe cũng mang lại cảm giác cao cấp hơn. Về mặt tính năng, CR-V có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, điều khiển khí hậu hai khu vực, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, đèn pha LED tự động, phanh đỗ xe điện, bọc da, nút bấm khởi động, chỗ ngồi có thể điều chỉnh được 8 hướng.

Bộ an toàn bao gồm túi khí phía trước, bên và rèm, hỗ trợ sự chú ý của lái xe, điều khiển ổn định điện tử, hỗ trợ bắt đầu từ đồi và hơn thế nữa.

Lần đầu tiên, CR-V sẽ có sẵn với bảy chỗ ngồi - nhưng chỉ khi bạn chọn động cơ diesel. Bạn thấy đấy, biến thể xăng sẽ chỉ có năm chỗ ngồi.

Về động cơ, có hai sự lựa chọn với CR-V: 2,0 lít, bốn xi-lanh xăng cho công suất 156hp và 189Nm mô-men xoắn, hoặc 1,6 lít Earth Dreams diesel, trong đó sản sinh công suất 120hp và 300Nm.

Honda cũng bán một phiên bản 160hp, twin-turbo mạnh mẽ hơn của cùng một động cơ ở các thị trường khác, nhưng đã chọn chỉ mang đến động cơ turbo đơn đến Ấn Độ nhằm giữ giá thấp. Kết hợp với động cơ diesel CR-V là hộp số tự động chín tốc độ.

 Kiều Trang (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-honda-cr-v-the-he-moi-gia-chi-tu-884-trieu-dong-a247113.html