+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Liverpool sang Việt Nam du đấu hè 2019, VFF nói gì?

    ĐS&PL Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng về tin đồn Liverpool sẽ sang thi đấu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào dịp hè 2019.

    Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng về tin đồn Liverpool sẽ sang thi đấu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào dịp hè 2019.

    Ngày 17/1, theo tin tức từ báo Thanh Niên, VFF cùng các đối tác đang hoàn tất việc đàm phán với CLB Liverpool về trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Nếu kết quả cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi, trận đấu rất đáng chờ đợi này sẽ diễn ra vào tháng 5 tới, trên SVĐ Mỹ Đình.

    Tin tức Liverpool sang Việt Nam du đấu khiến người hâm mộ bóng đá hào hứng.

    Dự kiến trong tour du đấu mùa hè tại châu Á, sau khi đặt chân đến Thái Lan và Trung Quốc, Liverpool sẽ đến Hà Nội và thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam. Nếu cuộc đàm phán của các bên diễn ra thuận lợi, trận đấu có thể diễn ra vào tháng 5 tới.

    Năm 2013, VFF và bầu Đức đã từng chi 50 tỉ đồng để mời CLB Arsenal đến Việt Nam. Còn năm 2017, để có được chuyến du đấu tại Hà Nội của CLB Man City, bầu Hiển phải chi khoảng 35 tỉ đồng.

    Lần này, để mời được Liverpool sang Việt Nam thi đấu, nhiều nguồn tin cho rằng VFF sẽ phải chi ra mức phí 4,3 triệu USD (khoảng hơn 100 tỉ đồng).

    Hiện tại, Liverpool đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại Premier League mùa này. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jürgen Klopp, ‘Lữ đoàn đỏ’ đang hướng tới chức vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League với sự tỏa sáng của hàng loại ngôi sao như Alisson, Virgil Van Dijk, Xherdan Shaqiri hay bộ ba tấn công Mane, Firmino, Salah.

    Được chơi bóng cùng các ngôi sao hàng đầu như Salah, Shaqiri sẽ là cơ hội hiếm có cho dàn cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam.

    Tin tức đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh sẽ đến Việt Nam hiển nhiên đã khiến người hâm mộ sôi sục ngay từ thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chính thức lên tiếng trả lời truyền thông về vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết hiện vẫn chưa có gì cụ thể về thương vụ nói trên.

    "Kế hoạch Liverpool du đấu ở các nước Đông Nam Á vào mùa hè 2019 là có, và Việt Nam là một trong những quốc gia có thể được đội bóng này lựa chọn", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh úp mở với VietNamNet.

    Ông Lê Hoài Anh chia sẻ, VFF sẽ cố gắng hết sức có thể, và việc Liverpool có thể đến Việt Nam hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như hai bên cùng có lợi, chi tiết về hợp đồng đều được giữ kín nên con số 4,3 triệu USD là không chính xác.

    Ngoài ra, nếu đưa Liverpool tới Việt Nam, VFF sẽ phải tìm nguồn tài trợ từ các đối tác, các chi tiết cụ thể hơn đều không được đề cập tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-liverpool-sang-viet-nam-du-dau-he-2019-vff-noi-gi-a259734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan