Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt lần 2 tại Bắc Kinh


Thứ 3, 07/08/2018 | 09:02


Mới đây, một nguồn tin truyền thông tiếp tục tiết lộ, nữ diễn viên Phạm Băng Băng tiếp tục bị bắt lần 2 tại Bắc Kinh.

Mới đây, một nguồn tin truyền thông tiếp tục tiết lộ, nữ diễn viên Phạm Băng Băng tiếp tục bị bắt lần 2 tại Bắc Kinh.

Theo nguồn tin chia sẻ với trang NTDTV, Channel8news, Phạm Băng Băng bị bắt bị bắt lần 2 vào ngày 6/8, giam lỏng tại một địa điểm bí mật ở Bắc Kinh - Trung Quốc. Cô bị giám sát chặt chẽ, ngủ cũng không tắt đèn.

Thông tin Phạm Băng Băng bị bắt lần 2 đang gây xôn xao. Ảnh: Toutiao

Nguồn tin này nói Phạm Băng Băng bị bắt cùng lúc với quản lý Mục Hiểu Quang nhưng cô được thả sau đó. Mục Hiểu Quang đến nay vẫn bị tạm giam với cáo buộc lén lút tiêu hủy chứng cứ gian lận thuế.

Phạm Băng Băng cùng em trai Phạm Thừa Thừa khi đó được yêu cầu không rời khỏi nơi cư trú, không ra nước ngoài. Thời điểm này, mẹ của Phạm Băng Băng cũng về nước để hợp tác điều tra vụ hợp đồng âm - dương, trốn thuế nhưng bà không bị bắt giữ.

Trước đó, tờ ETToday đã tiết lộ Phạm Băng Băng bị bắt vào ngày 29/7 nhưng sau 2 ngày thì được thả. Ảnh: Toutiao

Thêm vào đó, nguồn tin hành lang cho biết, vì scandal này mà Phạm Băng Băng mất vai chính trong 3 tác phẩm điện ảnh liên tiếp, tổn thất về hình ảnh và catse là không hề nhỏ. Bên cạnh đó, tin đồn khác về việc Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 8 này, ngay trong thời điểm cuộc điều tra gian lận thuế vẫn gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ, khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc và xôn xao.

Hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn đang "mất tăm, mất tích" và vắng bóng quá lâu trên mạng xã hội.

Theo tờ Apple của Hồng Kông, Cục thuế Trung Quốc thông báo từ ngày 1/8, tất cả các công ty điện ảnh và hãng phim đều bị kiểm tra thuế. Mức đánh thuế cho giới giải trí cũng tăng từ mức thấp nhất ban đầu là 6,7% lên 42% bao gồm 6% thuế giá trị gia tăng, 0,78% phụ thu thuế giá trị gia tăng và 35% thuế cá nhân. Ngoài ra, các công ty giải trí còn bị truy thu thuế nửa đầu năm 2018.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-pham-bang-bang-bi-bat-lan-2-tai-bac-kinh-a239225.html