Ronaldo bị kiện hiếp dâm: Lệnh triệu tập đã được gửi tới ngôi sao người Bồ Đào Nha


Thứ 5, 04/10/2018 | 07:57


Cùng sự kiện

Luật sư Larissa Drohobyczer và Leslie Stovall đã nêu ra 11 cáo buộc nhắm vào Cristiano Ronaldo. Lệnh triệu tập đã được gửi tới ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Luật sư Larissa Drohobyczer và Leslie Stovall đã nêu ra 11 cáo buộc nhắm vào Cristiano Ronaldo. Lệnh triệu tập đã được gửi tới ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo ở cùng Mayorga trong một hộp đêm vào ngày 13/6/2009. Ảnh: Matrixpictures.co.uk

Luật sư của Kathryn Mayorga, người tố cáo Ronaldo tội hiếp dâm, tổ chức họp báo công bố thêm thông tin về vụ kiện. Luật sư Larissa Drohobyczer và Leslie Stovall nêu ra 11 cáo buộc nhắm vào ngôi sao người Bồ Đào Nha, bao gồm các tội liên quan tới hành vi cưỡng bức và dàn xếp thỏa thuận im lặng.

"Lệnh triệu tập đã được gửi tới Cristiano Ronaldo. Cristiano Ronaldo sẽ có 20 ngày để trả lời những cáo buộc trong vụ kiện của Kathryn Mayorga", bà Drohobyczer cho biết.

Ngoài ra, hai luật sư của nguyên đơn cũng cung cấp thêm một vài chi tiết về những tổn hại mà thân chủ của mình phải chịu đựng trong suốt 9 năm qua. Kathryn Mayorga kể rằng cô đã bị trầm cảm, dẫn đến chứng nghiện rượu và từng có ý định tự tử sau khi bị Ronaldo cưỡng bức.

Trước đó, một phụ nữ có tên Kathryn Mayorga đã cáo buộc Ronaldo cưỡng hiếp cô tại Las Vegas năm 2009, đồng thời trả 375.000 đôla ngay sau đó để đổi lấy sự im lặng. Vụ việc được đưa ra trước công chúng thông qua báo Đức Spiegel.

Ngay sau khi thông tin xuất hiện, Ronaldo đã đăng một video lên Instagram, khẳng định câu chuyện hoàn toàn "giả mạo".

"Tôi chú tâm đến việc giữ sạch danh tiếng của mình, và từ chối cung cấp những thông tin có thể bị sử dụng bởi một ai đó để tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách lợi dụng tên tuổi của tôi", Ronaldo viết tiếp. "Nhận thức rõ ràng của tôi, theo cách đó, sẽ cho phép tôi chờ đợi trong bình lặng kết quả của mọi cuộc điều tra".

Ronaldo khẳng định sự trong sạch của bản thân thông qua mạng xã hội. Ảnh: Reuters.

Theo luật sư Leslie Stovall, Kathryn Mayorga chưa bao giờ nói với ông rằng muốn đưa Ronaldo vào tù, tuy nhiên ông phát biểu với các phóng viên: "Tôi không muốn phải nói lại lần nữa đâu, những cô ấy muốn công lý được thực thi".

Các hình ảnh trước đây cho thấy Ronaldo và Mayorga đã gặp nhau tại câu lạc bộ đêm có tên Rain ở Palms, nơi Ronaldo đang nghỉ dưỡng. Trong một khoảnh khắc thân mật, cả hai đã có những cử chỉ thân mật khi Ronaldo nắm chặt tay cô Mayorga và thì thầm trò chuyện vào tai cô. Theo tài liệu được Mayorga tường thuật lại thì cựu ngôi sao M.U sau đó đã mời cô cùng vài người bạn về khách sạn nơi anh ở để ngắm cảnh đêm lung linh tại Las Vegas.

Mayorga kể rằng cô bước vào phòng tắm khách sạn và bị Ronaldo xông đến kèm những lời đề nghị được quan hệ tình dục với cô, song cô từ chối và phản kháng bằng cách rời khỏi khách sạn nhưng Ronaldo bằng cách nào đó đã lôi kéo được cô vào phòng ngủ rồi xảy ra vụ việc.

Ngôi sao người Bồ sau đó đã rời khỏi phòng ngủ kèm những lời xin lỗi nhưng Mayorga vẫn đánh giá anh là một con người xấu xa với vẻ ngoài tử tế. Cô đệ đơn lên Tòa án Quận Clark kèm những hình ảnh nơi vụ việc xảy ra và giấy chứng nhận y tế từ bệnh viện sau khi bị cưỡng hiếp nhưng phía luật sư của Ronaldo lúc ấy đã phản bác và cho rằng họ quan hệ với nhau bằng sự đồng tình của cả hai bên. 

Video ghi lại hình ảnh Ronaldo thân mật với Mayorga trong đêm "định mệnh" 13/6/2009. Ảnh: The Sun

Theo nguồn tin của tờ Der Spiegel cho hay, hiện tại, cơ quan chức năng Mỹ đã lật lại vụ án và quyết tâm đưa Ronaldo ra ánh sáng nếu như anh thực sự có hành động hãm hiếp Mayorga.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-kien-hiep-dam-lenh-trieu-tap-da-duoc-gui-toi-ngoi-sao-nguoi-bo-dao-nha-a246470.html