Ronaldo điển trai về nước, để ngỏ khả năng từ giã ĐTQG


Thứ 2, 02/07/2018 | 04:21


Cùng sự kiện

Cristiano Ronaldo vẫn tươi cười với người hâm mộ trước giờ trở về nước từ sân bay Zhukovsky, thủ đô Moscow (Nga) cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo vẫn tươi cười với người hâm mộ trước giờ trở về nước từ sân bay Zhukovsky, thủ đô Moscow (Nga) cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Sau trận thua với Uruguay tại vòng 1/8 World Cup 2018, siêu sao C.Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha đã nhanh chóng lên đường trở về nước.

Dàn cầu thủ ngôi sao thu hút mọi sự chú ý tại sân bay Zhukovsky bởi vẻ ngoài lịch lãm, điển trai của mình.

Việc bị loại khỏi sân chơi World Cup không phải là một tư vị "dễ nuốt trôi" với bất kỳ đội bóng nào. Chính vì thế, các cầu thủ Bồ Đào Nha hầu hết giữ gương mặt khá nghiêm túc, có phần ủ dột.

Duy chỉ có Ronaldo là vẫn nở một nụ cười tươi trước ống kính phóng viên khi bước lên thang cuốn ở sân bay.

Theo thông tin từ tờ A Bola của Bồ Đào Nha, người hâm mộ nơi quê nhà có phần thất vọng với nụ cười của CR7.

World Cup 2018 diễn ra khi anh 33 tuổi, rất có thể là kỳ World Cup cuối cùng của CR7 nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha lại có một kết quả không mong muốn, vì vậy có lẽ người hâm mộ mong đợi sự tiếc nuối từ Ronaldo nhiều hơn là tươi cười.

Hiện Ronaldo vẫn chưa có bất kỳ quyết định nào về tương lai sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. "Giờ không phải là lúc nói về tương lai. Tôi chắc chắn Bồ Đào Nha sau này vẫn sẽ là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới với đội ngũ cầu thủ tài năng và đầy tham vọng. Họ sẽ tiếp tục chiến thắng và làm người dân quê nhà tự hào" - CR7 chia sẻ.

Vi An

Ảnh: Reuters


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-dien-trai-ve-nuoc-de-ngo-kha-nang-tu-gia-dtqg-a234956.html