Ronaldo tỏa sáng giúp Juvetus chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch


Thứ 2, 11/02/2019 | 00:15


Tỏa sáng trong chiến thắng "3 sao" của Juventus, Ronaldo giúp thầy trò HLV Allegri gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 - Napoli lên tới 11 điểm.

Tỏa sáng trong chiến thắng "3 sao" của Juventus, Ronaldo giúp thầy trò HLV Allegri gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 - Napoli lên tới 11 điểm.

Tại vòng 23 Serie A, Juventus hành quân đến sân Mapei với mục tiêu giành trọn 3 điểm để duy trì khoảng cách an toàn với Napoli. Như thường lệ, Ronaldo có tên ở đội hình xuất phát, sát cánh cùng anh trên hàng công là bộ đôi Mario Mandzukic và Federico Bernardeschi.

Mặc dù phải đụng độ với đối thủ mạnh như Juventus nhưng đội chủ nhà Sassuolo với lối chơi phòng ngự phản công khiến thủ môn Wojciech Szczesny bên phía đội khách phải hoạt động rất vất vả.

Tuy nhiên, sau 15 phút đầu của trận đấu, khung thành của Juventus vẫn đứng vững và dần lấy lại được thế trận. Ở phút 23, xuất phát sai lầm phát bòng của thủ môn Andrea Consigli bên phía Sassuolo, Sami Khedira mở tỷ số trận đấu sau pha sút bồi từ pha dứt điểm của Ronaldo.

Ronaldo là người tạo ra khác biệt cho Juventus.

Sassuolo không gục ngã sau bàn thua này, và tiếp tục chơi sòng phẳng với đội bảy năm liên tiếp đoạt Scudetto. Phút 55, suýt chút nữa Berardi điền tên lên bảng tỷ số khi có thời cơ đưa bóng vào lưới trống từ cự ly ngoài 30 met, sau khi Szczesny băng ra xa khung thành nhưng phá trượt bóng. Tuy nhiên, tuyển thủ người Italy không thành công.

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, đội chủ nhà trả giá. Phút 70, Ronaldo lao về phía cột gần trong tình huống phạt góc, và nhanh hơn thủ môn Andrea Consigli một tích tắc, trước khi đánh đầu căng đưa bóng vào khung thành bỏ trống.

Tới phút 86, C.Ronaldo lại tỏa sáng với đường chuyền dọn cỗ cho Emre Can ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Ronaldo tiếp tục có một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng mới.

Với 2 pha lập công trong trận đấu này, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 20 trên mọi đấu trường cho Juventus. 13 mùa giải gần nhất trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha đều đạt hiệu suất ghi từ 20 bàn trở lên.

Thắng Sassuolo, Juventus tiếp tục gia cố ngôi đầu với 63 điểm, hơn đội xếp thứ 2- Napoli lên tới 11 điểm.

Đội hình thi đấu

Sassuolo: Consigli; Pol Lirola, Magnani, Peluso, Rogerio; Bourabia (Magnanelli 79'), Locatelli, Sensi; Berardi, Babacar (Boga 59'), Djuricic (Matri 56').

Juventus: Szczesny; De Sciglio, Rugani, Caceres, Sandro; Khedira (Bentancur 66'), Matuidi (Can 85'), Pjanic; Bernardeschi (Dybala 83'), Mandzukic, Ronaldo.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toa-sang-giup-juvetus-chiem-loi-the-lon-trong-cuoc-dua-vo-dich-a262441.html