Sao Việt bị fan cuồng sàm sỡ, kẻ tím mặt người bỏ nghề


Thứ 6, 06/04/2018 | 06:40


Cùng sự kiện

Đối với nghệ sĩ, sự yêu mến của khán giả là điều vô cùng đáng quý. Tuy nhiên, đôi khi chính tình cảm của người hâm mộ lại gây ra những tình huống dở khóc dở cười cho họ.

Đối với nghệ sĩ, sự yêu mến của khán giả là điều vô cùng đáng quý. Tuy nhiên, đôi khi chính tình cảm của người hâm mộ lại gây ra những tình huống dở khóc dở cười cho họ. Không ít nghệ sĩ đã bị fan thể hiện “tình yêu cuồng nhiệt” bằng cách sàm sỡ, chạm điểm nhạy cảm, hôn hay thậm chí là cưỡng ép và uy hiếp tinh thần... Điều này khiến họ vô cùng hoang mang, lo lắng, tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bảo Thy bỏ diễn vì fan nam đòi “cưỡng hôn” trên sân khấu

Bảo Thy từng chia sẻ, tại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô đã gặp phải rất nhiều sự cố, thậm chí rơi vào tình trạng trầm cảm nặng nề và phải nghỉ hát một thời gian. Một trong những nguyên nhân được cô chia sẻ là do bị fan nam sàm sỡ, đòi cưỡng hôn trên một sân khấu, thậm chí còn bị người này quấy rối ở các show sau.

"Cũng may tôi né được nhưng khi đó vì quá hoảng sợ, tôi đã xin lỗi khán giả và dừng biểu diễn. Tôi vào trong và khóc rất nhiều. Đó là kỷ niệm không vui nhưng rất đáng nhớ trong cuộc đời nghệ sĩ. Nếu nói Bảo Thy kinh tởm thì không đến nỗi, chỉ là họ làm mình hoảng sợ, chung quy cũng do quá yêu mến mình. Tôi cũng chưa bao giờ trách họ, vì đã là nghệ sĩ thì buộc phải chấp nhận những trường hợp như vậy", Bảo Thy cho biết.

Bị sàm sỡ ngay trên sân khấu, Quang Hà “đứng hình”

Năm 2015, trong chuyến lưu diễn tại Toronto, Canada, Quang Hà đã bị một fan nữ công khai sàm sỡ trên sân khấu. Hành động quá táo bạo của fan nữ này khiến nam ca sĩ “á khẩu” và “đứng hình” tại chỗ.

Không dừng lại ở việc “đụng chạm”, fan nữ còn ngồi hẳn xuống và có những hành động khiêu khích thái quá, bất chấp việc anh đang biểu diễn và 2 người đang đứng trên sân khấu.
Sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra khá bức xúc trước hành động của vị khán giả nữ trên và cho rằng cô không tôn trọng ca sĩ.

Dương Triệu Vũ bức xúc khi bị sàm sỡ...

Không chỉ các sao nữ mới bị fan cưỡng hôn, sàm sỡ... có không ít sao nam cũng rơi vào cảnh dở khóc dở cười như vậy. Vào tháng 2/2018 vừa qua, một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ bị một fan nữ quá khích liên tục đụng chạm vào vùng nhạy cảm được một fanpage chia sẻ rộng rãi.

Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng về sự việc và cho biết, do quá tập trung biểu diễn nên anh không kịp xử lý sự cố. Tuy nhiên, khi xem lại đoạn clip, nam ca sĩ không giấu được sự bức xúc và cho biết có thể khởi kiện hành động quá khích này. Nam ca sĩ còn cho rằng, bây giờ anh đã trở thành gương mặt tiêu biểu cho quấy rối tình dục.

Đây không phải lần đầu Dương Triệu Vũ gặp phải fan cuồng như vậy. Trước đó, vào hồi tháng 2/2012, nam ca sĩ cũng bị một khán giả nữ tặng hoa rồi hôn trộm khiến anh vô cùng bối rối. Tiếp đến, một fan nam khác đã kéo mạnh Dương Triệu Vũ xuống và ôm hôn cuồng nhiệt, khiến Dương Triệu Vũ vô cùng hoảng hồn.

Bị đụng chạm, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục biểu diễn

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt thường xuyên gặp phải các tình huống dở khóc dở cười bởi sự quá khích của khán giả. Vào tháng 12/2017, khi đang biểu diễn say sưa trên sân khấu của một chương trình tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị một fan nữ tiến lại gần nhảy cùng sau đó có hành động sàm sỡ, đỉnh điểm người này còn bất ngờ hôn vào vòng 1 của cô. Với bản lĩnh sân khấu, "nữ hoàng giải trí" giữ bình tĩnh, tiếp tục phần trình diễn và nhanh tay đẩy người phụ nữ ra xa.

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ bị sàm sỡ khi đang biểu diễn. Tháng 6/2017, giọng ca Người yêu cũ cũng bị tung clip ghi lại cảnh bị nhiều khán giả chạm vào vòng 3 khi đang trình diễn trong một quán bar tại Mỹ.

Thảo Nguyên

Báo giấy Đời sống & Pháp luật số 41

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-bi-fan-cuong-sam-so-ke-tim-mat-nguoi-bo-nghe-a224983.html