Sao Việt chung tay kêu gọi hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình điều trị ung thư phổi


Thứ 5, 23/08/2018 | 11:36


Cùng sự kiện

Ngay sau khi tin tức nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi được tiết lộ, nhiều sao Việt đã chia sẻ và kêu gọi mọi người hỗ trợ ông trong cuộc chiến với căn bệnh...

Ngay sau khi tin tức nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi được tiết lộ, nhiều sao Việt đã chia sẻ và kêu gọi mọi người hỗ trợ ông trong cuộc chiến với căn bệnh hiểm nghèo.

Nghệ sĩ gạo cội Lê Bình hiện đang điều trị ung thư phổi tại bệnh viện 175, TP.HCM. Mặc dù ông đã điều trị trong suốt 4 tháng qua nhưng phải tới giờ phút này tình trạng sức khỏe của Lê Bình mới được tiết lộ.

Nghệ sĩ Lê Bình.

Và đây cũng là thông tin được một khán giả tới bệnh viện thăm người thân công bố chứ không phải mong muốn của Lê Bình. Lý do ông giấu chuyện mình bệnh vì lo sợ sẽ bị đoàn phim cắt ngang hợp đồng đóng phim, không có tiền điều trị ung thư. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng cảm thấy mình vẫn còn lo được nên không muốn nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi thông tin về bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình đã được tiết lộ, nhiều sao Việt lại tiếp tục chung tay kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp dành cho người tiền bối.

Đây chính là một điểm đáng quý của showbiz Việt. Dẫu cho vẫn còn tồn tại bao nhiêu thị phi, ồn ào nhưng ở vào thời điểm có ai đó gặp khó khăn, tất cả luôn sẵn sàng góp công góp sức để giúp đỡ hết mức có thể. Sự ấm áp của tình nghệ sĩ chính là những gì mà khán giả cảm nhận được trong suốt mấy ngày qua ở làng nghệ thuật Việt.

Trên trang cá nhân của mình, nhiều sao Việt như Tiến Luật, Đại Nghĩa, Quốc Thuận, Kiều Trinh... đã kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè, người hâm mộ và các nhà hảo tâm dành cho nghệ sĩ Lê Bình.

Diễn viên Quốc Thuận giãi bày: "Chú Lê Bình đang nằm bệnh viện điều trị đã mấy tháng nay, nhưng chú không cho ai biết về hoàn cảnh của chú. Mình vừa gọi và nói về tâm ý của mình, chú liên tục từ chối và trách một khán giả đã gặp chú nằm trong bệnh viện chụp ảnh rồi đăng lên mạng nói rõ bệnh tình của chú.

Chú ngại vì không muốn trong giai đoạn này anh em lại kêu gọi giúp đỡ mình. Bằng cả tấm lòng tui thuyết phục chú đã đồng ý cho tui viết những dòng này lên đây và bằng cái tình nghệ sĩ mình xin được chia sẻ thông tin về hoàn cảnh của Nghệ sĩ Lê Bình hiện giờ: Đang nằm bệnh viện 175 khoa ung bướu (lầu 1) và đã vô hoá trị lần thứ 4. Do hoàn cảnh nên chú ngại không cho ai biết vì sợ làm phiền, chăm nuôi cho chú hiện giờ là cô con gái và đứa con nuôi của chú. (Theo lời chú cho biết)".

Nhiều sao Việt kêu gọi chung tay hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình điều trị ung thư phổi.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu kỳ cựu của nền nghệ thuật Việt.

Nam diễn viên "Đất phương Nam" đã điều trị căn bệnh ung thư phổi từ 4 tháng nay. Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Bình thường xuyên chia sẻ những phương pháp trị bệnh, lạc quan trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư phổi. Trả lời bình luận của bạn bè, nghệ sĩ Lê Bình cho biết sẽ nhập viện theo yêu cầu của bác sĩ từ ngày 27/8.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-chung-tay-keu-goi-ho-tro-nghe-si-le-binh-dieu-tri-ung-thu-phoi-a241397.html