Sau 5 tháng trốn truy nã, nghi phạm giao cấu với trẻ em đã sa lưới


Thứ 2, 15/10/2018 | 08:13


Cùng sự kiện

Sau 5 tháng trốn truy nã, nam thanh niên 9x giao cấu với trẻ em đã chính thức bị bắt giữ. Được biết, nghi phạm từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Sau 5 tháng trốn truy nã, nam thanh niên 9x giao cấu với trẻ em đã chính thức bị bắt giữ. Được biết, nghi phạm từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Ngày 15/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) cho biết đã bắt giữ Trần Văn Phương (25 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Sơn, Ninh Sơn) để điều tra về hành vi Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Nam thanh niên giao cấu với trẻ em bị bắt giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2017, Phương có quan hệ tình cảm với bé gái 13 tuổi ngụ tại TP Phan Rang - Tháp Chàm và đã nhiều lần giao cấu với "bạn gái nhí".

Ngày 13/5, gia đình bé gái phát hiện sự việc nên làm đơn tố cáo Phương đến công an. Trong quá trình bị điều tra, Phương bỏ trốn khỏi địa phương và cảnh sát đã phát lệnh truy nã Phương. 

Đến ngày 7/10, lực lượng trinh sát Công an huyện Ninh Sơn đã bắt giữ được đối tượng khi Phương đang lẩn trốn tại xã Bàu Hàm, huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

Hai đối tượng thay phiên nhau giao cấu với bé gái 14 tuổi. Ảnh: VTCNews

Cũng trong ngày hôm nay, cơ quan CSĐT Công an TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, đã khởi tố 2 đối tượng Dương Thanh Tùng và Phạm Văn Tiến (cùng SN 1997, trú tại Đồng Khâu, phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên) về hành vi Giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi theo Điều 145, Bộ luật hình sự 2015.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 21h30 ngày 1/7/2018, Tùng và Tiến đang đi trên đường thì gặp bé H.T. (SN 2004, quê ở Hạ Hòa, Phú Thọ) đi xe máy một mình. Do có quen biết từ trước nên hai thanh niên đã rủ bé H.T cùng đi chơi và được H.T đồng ý.

Sau đó, Tiến đi chơi cùng bạn, còn Tùng chở bé H.T đến khu vực đường tàu thuộc xã Định Trung (TP Vĩnh Yên) để tâm sự. Tại đây, Tùng định giao cấu với H.T nhưng không thành. Tùng tiếp tục chở bé gái đến thuê nhà nghỉ ở phường Liên Bảo (TP Vĩnh Yên).

Sau khi giao cấu với bé H.T, Tùng gọi Tiến đến nhà nghỉ rồi về nhà lấy tiền để trả tiền thuê phòng.

Tại nhà nghỉ, Tiến tiếp tục giao cấu với nạn nhân cho đến khi Tùng quay lại. Khi Tùng quay lại, cả hai tiếp tục thay nhau giao cấu với bé H.T. Sáng hôm sau, Tùng và Tiến mới để cho bé H.T trở về.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-5-thang-tron-truy-na-nghi-pham-giao-cau-voi-tre-em-da-sa-luoi-a247698.html