Án mạng con rể dùng dao sát hại mẹ vợ, đâm vợ trọng thương rồi tự sát


Chủ nhật, 29/10/2017 | 00:40


Cùng sự kiện

Trong lúc cãi vã do mâu thuẫn, Bính bất ngờ dùng dao chém mẹ vợ tử vong và vợ bị thương rồi đâm vào ngực tự sát.

Trong lúc cãi vã do mâu thuẫn, Bính bất ngờ dùng dao chém mẹ vợ tử vong và vợ bị thương rồi đâm vào ngực tự sát.

Tối ngày 28/10, lãnh đạo xã Hiền Giang (huyện Thường Tín, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Lực lượng nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo lãnh đạo UBND xã Hiền Giang, khoảng 18h30 ngày 28/10, Trần Văn Bính (SN 1976, người địa phương) xảy ra mâu thuẫn, cã vã với mẹ vợ Nguyễn Thị K. (SN 1954) và vợ tên M.. Trong lúc nóng giận, Bính cầm dao chém mẹ vợ và mẹ vợ sau đó tự sát. Hậu quả, bà K. và Bính tử vong, còn chị M. bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, khuya 28/10, lực lượng nghiệp vụ hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi. Nơi xảy ra vụ án là nhà riêng của nghi phạm.

Một lãnh đạo xã Hiền Giang cho hay giữa Bính và các nạn nhân đã có xích mích từ lâu. Vợ chồng anh này đã làm đơn xin ly hôn. Chính quyền nhiều lần hòa giải nhưng không thành, hiện mâu thuẫn giữa vợ chồng Bính đang trong thời gian chờ giải quyết thì xảy ra án mạng, vị lãnh đạo thông tin thêm.

Nguyễn Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-con-re-dung-dao-sat-hai-me-vo-dam-vo-trong-thuong-roi-tu-sat-a207061.html