Sau hoa hậu Mỹ Linh, Bùi Tiến Dũng hội ngộ Tóc Tiên, H'Hen Niê tại sự kiện


Thứ 5, 15/03/2018 | 07:04


Sự xuất hiện của chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng hai người đẹp Tóc Tiên và H'Hen Niê đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sự xuất hiện của chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng hai người đẹp Tóc Tiên và H'Hen Niê đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê, nữ ca sĩ Tóc Tiên, MC Quang Bảo đã cùng tham gia một sự kiện tại TP.HCM.
Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng được đông đảo mọi người quan tâm, trở thành một cái tên đắt show quảng cáo.
Tóc Tiên vô cùng quyến rũ trọng chiếc đầm đen khoe vai trần. Người đẹp cũng đã khéo léo lựa chọn phụ kiện đơn giản để làm tôn lên nét cuốn hút của chiếc đầm.
Trước Tết, Tóc Tiên vừa cho ra mắt sản phẩm ca nhạc gồm single và MV "Thì Em Vẫn Thế", được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là nữ giới yêu thích. Tuy ca khúc được nữ ca sĩ dành riêng cho mùa Valentine, nhưng với ca từ mang đậm chất "nữ quyền", Thì Em Vẫn Thế vẫn không ngừng giảm nhiệt trong tháng tôn vinh phụ nữ, tháng Ba.
Sau kỳ nghỉ Tết để nạp lại năng lượng, Tóc Tiên cho biết cô sẽ sớm hoàn thiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo để gửi đến khán giả. Tóc Tiên bật mí cô sẽ quay lại hình ảnh gợi cảm, sang trọng của mình trong sản phẩm lần này.
Thoạt đầu, cầu thủ Bùi Tiến Dũng khá trầm khi đứng chụp hình cùng những người đẹp như Tóc Tiên và H'Hen Niê. Nhưng sau khi sự kiện bắt đầu, qua những cuộc trò chuyện với Tóc Tiên, H'Hen Niê, anh trở nên khá hòa đồng và vui vẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hoa-hau-my-linh-bui-tien-dung-hoi-ngo-toc-tien-hhen-nie-tai-su-kien-a222609.html