Sau Jack Ma, giới trẻ Việt tiếp tục đón tiếp người phụ nữ quyền lực nhất Facebook


Thứ 3, 07/11/2017 | 03:29


Cùng sự kiện

Tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017, vị COO của Facebook - bà Sheryl Sandberg sẽ có một buổi nói chuyện với giới yêu công nghệ tại Hà Nội.

Tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017, vị COO của Facebook - bà Sheryl Sandberg sẽ có một buổi nói chuyện với giới yêu công nghệ tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân của ông Đỗ Hoài Nam (Namster Do), CEO và đồng sáng lập Emotiv thông báo về việc Sheryl Sandberg, Giám đốc phụ trách điều hành của Facebook sẽ có buổi thảo luận mở tại UP Co-working Space Bách Khoa Hà Nội vào sáng 12/11.

Chân dung vị nữ tướng Facebook.

Theo đó, bà Sheryl Sandberg sẽ trao đổi trong khoảng thời gian một giờ đồng hồ. Người dẫn chuyện là bà Bùi Cẩm Vân, COO của UP Co-working Space. Chủ đề của buổi gặp gỡ này chưa được tiết lộ cụ thể.

Nữ tướng Facebook nằm trong đoàn doanh nhân tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump tới dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng và có bài phát biểu tại sự kiện này.

Sự kiện COO Facebook sang Việt Nam và đối thoại mở trong lĩnh vực CNTT là một cột mốc đáng chú ý trong bối cảnh Chủ tịch tập đoàn Alibaba Jack Ma cũng vừa có cuộc trao đổi với giới trẻ Việt.

CEO Facebook - Mark Zuckerberg coi Sheryl Sandberg là người phụ nữ quan trọng nhất trong sự nghiệp. Khi Mark Zuckerberg chỉ mới 23 tuổi và ngỏ lời mời "đàn chị" 38 tuổi về Facebook, Sheryl Sandberg đang làm phó giám đốc bộ phận bán hàng và hoạt động trực tuyến toàn cầu tại Google, trưởng phòng Nhân sự Hoa Kỳ dưới quyền Tổng thống Clinton, Chuyên gia tư vấn quản lý của McKinsey & Company và một nhà kinh tế học của Ngân hàng Thế giới.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-jack-ma-gioi-tre-viet-tiep-tuc-don-tiep-nguoi-phu-nu-quyen-luc-nhat-facebook-a208323.html