Sau kết hôn, cô dâu 61 tuổi quyết định "tân trang nhan sắc"


Thứ 3, 16/10/2018 | 08:45


Cùng sự kiện

Cô dâu 61 tuổi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình và diện mạo mới của chị Thu Sao đã khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Cô dâu 61 tuổi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình và diện mạo mới của chị Thu Sao đã khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Mới đây, sau khi trở về từ chuyến công tác Myanmar, chị Thu Sao đã đến một thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc.

Cô dâu 61 tuổi vui vẻ trước khi bước vào cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Saostar

Vẻ bề ngoài dù có trẻ trung nhưng vẫn chênh lệch so với người chồng Hoa Cương, chị Sao đã tiến hành căng da trẻ hóa để trở nên xinh đẹp hơn. Trong suốt quá trình thẩm mỹ tại Hà Nội, anh Triệu Hoa Cương vẫn luôn sát cánh và chăm sóc vợ rất chu đáo.

Từ một người có làn da nhăn nheo, sau phẫu thuật, chị Sao xuất hiện với gương mặt tròn trĩnh, da căng bóng. Hiện tại nhìn người phụ nữ này như chỉ 40 tuổi.

Sự thay đổi đột ngột này nhận về những lời bình luận khen ngợi từ cư dân mạng. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng ở tuổi chị Sao mà đi làm như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây có lẽ là một pha làm đẹp quá mạo hiểm.

Hình ảnh mới nhất về nhan sắc của chị Thu Sao - Ảnh: Thế giới trẻ

"Thật sự không nhận ra luôn, hình ảnh này so với những gì thấy trước đó về chị Sao hoàn toàn khác biệt luôn đấy", một bình luận từ dân mạng.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, chị Thu Sao chia sẻ: "Tôi xác định đi làm và cảm thấy tự tin, bình thường. Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn",

Không chỉ chăm chút ngoại hình cho bản thân, trước đó chị cũng từng quay lại cảnh chăm sóc da, đắp mặt nạ cho chồng trước khi xuống Hà Nội. Thậm chí người phụ nữ 61 tuổi còn đưa chồng đi cắt mí mắt để đẹp trai hơn.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ket-hon-co-dau-61-tuoi-quyet-dinh-tan-trang-nhan-sac-a247845.html