+Aa-
    Zalo

    Sau khi bị từ chối, võ sư Flores đã gặp được Johnny Trí Nguyễn

    ĐS&PL Chiều ngày 27/2, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores tìm tới võ đường Liên Phong để gặp Johnny Trí Nguyễn song phải tới tối cùng ngày mới được diễn viên này.

    Chiều ngày 27/2, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh người Canada - Flores tìm tới võ đường Liên Phong để gặp Johnny Trí Nguyễn song phải tới tối cùng ngày mới được diễn viên này đón tiếp.

    Johnny Trí Nguyễn đã đón tiếp và rất cởi mở với Flores trong cuộc trò chuyện kéo dài khoảng 20 phút ngay tại khuôn viên võ đường. Dù vậy, cách ăn mặc của Johnny Trí Nguyễn khá đơn giản, như một bộ đồ ngủ ở nhà.

    Thông tin từ cuộc gặp gỡ này, đúng như dự đoán, đã không có màn tỉ thí võ nghệ nào. Hai người cùng nhau trò chuyện về võ học. Võ sư Flores tỏ ra tò mò về lịch sử, cách thức hoạt động, phương pháp truyền dạy võ học của võ đường Liên Phong cũng như sinh hoạt thường nhật của Johny Trí Nguyễn tại nơi anh đang làm võ sư.

    Họ kể cho nhau nhiều câu chuyện về cuộc sống cũng như chặng đường võ thuật của mình. Một trong những điều mà 2 bên đồng ý nhất với nhau là tính thực tế trong võ học.

    Johnny Trí Nguyễn và Flores tại buổi gặp mặt. Ảnh: Dân trí

    Đáp lại, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ chi tiết về tiểu sử và quá trình thưởng thành trong võ thuật. Ngôi sao 44 tuổi sinh ra trong gia đình có truyền thống võ học, từng nằm trong thành phần đội tuyển wushu của Mỹ tranh tài ở giải thế giới khi cùng gia đình định cư tại đây. Nhờ vậy Johnny Trí Nguyễn từng được mời đóng thế cho một số bộ phim của Hollywood.

    Về võ đường Liên Phong, Johnny Trí Nguyễn nói rằng anh mở ra nhằm truyền dạy các thế võ cổ truyền Việt Nam.

    Kết thúc cuộc trò chuyện, Flores nói rằng ông thích thú với cảnh quan của võ đường, và cảm thấy Johnny Trí Nguyễn là một người thân thiện.

    "Đây sẽ là khởi đầu cho một tình bạn. Ước nguyện của tôi đã thành hiện thực và tôi mãn nguyện với chuyến thăm lần này", võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh  chia sẻ.

    Được biết, sau gần một năm làm giới võ thuật Việt Nam “dậy sóng”, cách đây vài ngày Flores trở lại. Ông đi thăm những người đã tỉ thí với mình hồi năm ngoái là võ sư Hoài Linh và Đoàn Bảo Châu. Flores cho biết ông đã nhiều lần liên hệ để tái đấu với Tuấn "hạc" nhưng đối phương không nghe máy. Ngược lại, Tuấn "hạc" khẳng định đã gọi điện cho Flores nhưng võ sư người Canada nói rằng đang ở sân bay vào TP.HCM để gặp Johnny Trí Nguyễn. 

    Những hành động của Flores gần đây bị nghi ngờ về động cơ, thậm chí có thể nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, ông nói: "Như tôi từng nói, tôi đã theo chân sư phụ tôi khoảng 20 năm. Và các bạn biết đấy, trong văn hóa phương Đông, sư phụ rất quan trọng, có khi còn hơn cả cha mình, và sư phụ tôi là người Việt Nam. Vì thế, tôi đến Việt Nam nhiều lần, gặp nhiều võ sư. Nơi đây giống như quê hương thứ hai của tôi - quê của sư phụ. Tôi không đến để thách đấu. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho các võ sư và văn hóa võ thuật Việt Nam".

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-bi-tu-choi-vo-su-flores-da-gap-duoc-johnny-tri-nguyen-a220854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan