+Aa-
    Zalo

    Sau tất cả, Chung Hân Đồng đã có được niềm hạnh phúc xứng đáng

    ĐS&PL Lễ cưới của Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc diễn ra vào trưa ngày 25/5 tại Los Angeles, Mỹ với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

    Lễ cưới của Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc diễn ra vào trưa ngày 25/5 tại Los Angeles, Mỹ với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

    Sau những tháng ngày trắc trở, cuối cùng Chung Hân Đồng cũng được khoác lên mình chiếc váy cô dâu và trở thành công chúa trong câu chuyện cổ tích của chính mình.

    Đám cưới của Chung Hân Đồng và ông xã kém tuổi Lại Hoằng Quốc diễn ra tại khách sạn Millennium Biltmore Hotel, Los Angeles (Mỹ) vào ngày hôm nay là buổi lễ chính thức. Tới tháng 9, Chung Hân Đồng và ông xã sẽ tổ chức tiệc tại Hong Kong một lần nữa để mời bạn bè đến chung vui.

    Trong đám cưới ngày hôm nay, ngoài hai bên gia đình còn có sự tham dự của hai nghệ sĩ cực kỳ thân thiết với Chung Hân Đồng là Thái Trách Nghiên (thành viên còn lại của Twins) và Dung Tổ Nhi.

    Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai yêu nhau từ tháng 10/2017 sau khi vị bác sĩ điển trai này chia tay vợ cũ. Sau 4 tháng bên nhau, anh quyết định cầu hôn bạn gái hơn tuổi của mình trong sự chứng kiến của người thân.

    Nhìn thấy Chung Hân Đồng rạng rỡ trong bộ váy cưới ở tuổi 37, người hâm mộ không khỏi cảm thán và chúc phúc cho cô. Bởi sau scandal ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy từ 10 năm trước, Chung Hân Đồng đã mất đi quá nhiều thứ và phải chịu không ít tủi nhục.

    Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên của nhóm nhạc đình đám Twins. Đang là ngôi sao hàng đầu, sự nghiệp của Chung Hân Đồng bị rơi xuống vực thẳm khi vướng phải scandal sex cùng Trần Quán Hy. Cô buộc phải rời khỏi làng giải trí 1 năm trước khi trở lại màn ảnh vào cuối năm 2009, tuy vậy, bởi ảnh hưởng quá nặng nề của scandal kia, Chung Hân Đồng không thể tìm lại hào quang khi xưa.

    Hiện tại, dù sự nghiệp không còn rực rỡ như thời kỳ đỉnh cao nhưng những người yêu quý Chung Hân Đồng đều mong cô sẽ thực sự tìm được hạnh phúc, bình an bên cạnh Lại Hoằng Quốc - người đàn ông mà Chung Hân Đồng tâm sự rằng đã luôn thấu hiểu, bao dung cho cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tat-ca-chung-han-dong-da-co-duoc-niem-hanh-phuc-xung-dang-a230755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan