Sau thất bại ê chề ở World Cup 2018, Ronaldo sẽ về Juventus với bản hợp đồng "khủng"?


Thứ 4, 04/07/2018 | 12:57


Cùng sự kiện

Nhiều nguồn tin cho rằng, Juventus sẵn sàng chi một số tiền cực kỳ lớn để có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Juventus sẵn sàng chi một số tiền cực kỳ lớn để có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

Tờ Marca đặt câu hỏi về tương lai của Ronaldo ở Real.

Ronaldo đã kết thúc cuộc hành trình của mình tại World Cup 2018 sớm hơn bản thân anh và người hâm mộ kỳ vọng. Và không lâu sau khi thủ quân Bồ Đào Nha trở về quê nhà, những tin đồn liên quan tới tương lai của anh ở CLB.

Tờ Daily Mail đưa tin, Juventus đang làm tất cả để có được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, CLB của nước Ý sẵn sàng giúp Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi tiết lộ sẽ trả cho anh mức lương 500.000 bảng/tuần. Kèm theo đó là bản hợp đồng có thời hạn lên tới 4 năm. Như vậy, nếu chấp nhận chuyển tới khoác áo đội bóng Italia, CR7 sẽ có số tiền lương là 106 triệu bảng.

Tuy vậy, thương vụ này cũng rất khó thực hiện bởi số tiền giải phóng hợp đồng cho Ronaldo lên tới con số 886 triệu bảng. Do đó, Juventus nhiều khả năng cần phải đàm phán với Real để mua lại tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Theo Mirror, Ronaldo và Real Madrid có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ euro. Dù vậy, nếu siêu sao kiên quyết ra đi, “Kền kền trắng” sẽ chấp nhận bán anh với số tiền khoảng 100 triệu euro.

Trước đó, giới truyền thông cũng đã "úp mở" về những mâu thuẫn của Ronaldo với ban lãnh đạo Real, mà cụ thể là Chủ tịch Florentino Perez.

Theo đó, sau khi cùng Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Ronaldo đã ngỏ ý muốn được “Kền kền trắng” tăng lương và giúp anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez của Real lại không muốn tăng lương quá nhiều cho Ronaldo.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng không quá tha thiết giữ chân trụ cột này, trước yêu cầu lương bổng quá cao từ phía Ronaldo. Số 7 đã bước sang tuổi 33 và có thể xuống phong độ bất kỳ lúc nào. Chính vì thế, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang tính đến việc bán anh khi vẫn còn được giá.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-that-bai-e-che-o-world-cup-2018-ronaldo-se-ve-juventus-voi-ban-hop-dong-khung-a235290.html