Siêu mẫu chân dài 1,14m Khả Trang lên đường dự Siêu mẫu Quốc tế 2018


Thứ 2, 10/09/2018 | 06:53


Cùng sự kiện

Cuối tuần qua, siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đã lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế - Super Model Internatinonal 2018.

Cuối tuần qua, siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đã lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế - Super Model Internatinonal 2018.

Tại sân bay, Khả Trang diện trang phục vest màu trắng lịch lãm, khoe vẻ mạnh mẽ, cá tính mà vẫn vô cùng gợi cảm với làn da nâu. Cô đội vương miện trao quyền cho người dự thi Super Model Internatinonal, và thể hiện sự tự tin khi cầm Quốc kỳ Việt Nam giương cao tại sân bay.

Khả Trang đại diện Việt Nam tham dự Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Mặc dù thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi khá gấp gáp, nhưng Khả Trang đã chuẩn bị cho mình hành trang khá chu đáo để tham dự Siêu mẫu Quốc tế 2-18. Ngoài việc cô được đào tạo, huấn luyện kỹ lưỡng bởi đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm, Khả Trang cũng được chăm sóc chu đáo về việc chuẩn bị hành lý lên đường.

Được biết, khối hành lý của cô đã lên tới hàng trăm kg với 10 kiện hành lý lớn cho "cuộc chiến". Khi vào sân bay, Khả Trang thu hút tất cả mọi cặp mắt bởi chiều cao "khủng" của người đẹp chân dài 1,14m và khối hành lý chồng chất.

Khả Trang và khối hành lý cô mang tới Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Khả Trang tiết lộ, trong hành lý của cô "chiếm chỗ" nhiều nhất là trang phục dân tộc, các trang phục mà Ban tổ chức yêu cầu cũng rất nhiều. Khả Trang mang theo nón lá Việt Nam để tặng các bạn thí sinh.

Đã chinh chiến 2 lần tại các cuộc thi Quốc tế, Khả Trang được cho là ứng viên giàu kinh nghiệm trên "sàn đấu" thế giới. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô dự thi cuộc thi về người mẫu nên cũng rất hồi hộp và lo lắng, bởi cô biết các ứng viên là người mẫu đến từ các nước khác rất giàu kinh nghiệm.

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao “khủng” 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114 cm, được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay.

Trước đó, Khả Trang rất được quan tâm khi là đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015 và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2016.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-chan-dai-114m-kha-trang-len-duong-du-sieu-mau-quoc-te-2018-a243370.html