"Số phận" Mourinho tại MU sẽ được định đoạt sau vòng 8 Ngoại hạng Anh?


Thứ 5, 04/10/2018 | 14:28


Cùng sự kiện

Thành tích bết bát của MU kể từ đầu mùa giải tới nay khiến các ông chủ của sân Old Trafford không còn quá nhiều kiên nhẫn với HLV Mourinho.

Thành tích bết bát của MU kể từ đầu mùa giải tới nay khiến các ông chủ của sân Old Trafford không còn quá nhiều kiên nhẫn với HLV Mourinho.

Tin tức mới nhất về tương lai của Mourinho ở MU vừa được tờ The Sun hé lộ. Ban lãnh đạo M.U đã hết kiên nhẫn với HLV Mourinho. Được biết, gia đình Glazer vừa quyết định sẽ lập tức sa thải “Người đặc biệt” nếu M.U không thể giành chiến thắng trước Newcastle tại vòng 8 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Thành tích tệ hại của M.U trong mùa giải mới khiến chiếc ghế của Mourinho lung lay dữ dội.

Khả năng giúp Mourinho không bị bay ghế là việc ứng cử viên tiềm năng lên thay mà các sếp MU nhắm đến - Zinedine Zidane từ chối lời mời ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford.

Cũng có thể tính đến chuyện "Quỷ đỏ" từ xưa đã không có thói quen thay tướng giữa mùa, đặc biệt là ở giải đoạn đầu mùa như vậy. Ngay cả dưới thời HLV Van Gaal hay David Moyes, quyết định sa thải cũng chỉ được đưa ra khi mùa giải kết thúc hoặc chí ít là cuối mùa. Vì vậy, một trận thắng trước Newcastle thực sự là điều cần thiết để Mourinho cứu vãn tình hình vào lúc này.

Suốt hơn hai năm qua, lãnh đạo Man Utd đã hết lòng ủng hộ Mourinho, khi MU đoạt Europa League và cúp liên đoàn Anh ở mùa giải đầu tiên, xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết FA Cup trong mùa bóng tiếp theo.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, dù Ngoại hạng Anh đã diễn ra được 8 vòng đấu nhưng MU mới chỉ giành được 3 trận thắng, hòa 1, thua 3 trận. Thành tích này khiến họ “ngụp lặn” ở vị trí thứ 10 với vỏn vẹn 10 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm.

Tại League Cup, M.U cũng gây thất vọng tràn trề khi bị loại ngay từ vòng 3 bởi một đội bóng "chiếu dưới".

Thêm vào đó chính là lối chơi nhàm chán, thiếu sáng tạo và không hề "rực lửa" như hình ảnh mà MU đang xây dựng bao năm qua. Đó là còn chưa kể đến những "sóng gió" nơi phong thay đồ khi mà Mourinho không có được sự tin yêu của các cầu thủ.

Hợp đồng còn lại giữa Mourinho với M.U vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2020. Nếu sa thải nhà cầm quân 55 tuổi, chắc chắn, số tiền bồi thường mà nửa đỏ thành Manchester phải chi ra là không nhỏ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-phan-mourinho-tai-mu-se-duoc-dinh-doat-sau-vong-8-ngoai-hang-anh-a246507.html