Sơn La: Thiếu nữ 16 tuổi chết trong tư thế treo cổ tại nhà chủ tịch thị trấn


Thứ 4, 21/11/2018 | 14:04


Cùng sự kiện

Ngày 20/11, cô gái trẻ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một ngôi nhà trên địa bàn thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

Ngày 20/11, cô gái trẻ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một ngôi nhà trên địa bàn thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Soha

Chiều ngày 21/11, trao đổi với PV vụ việc thiếu nữ chết treo cổ trong nhà chủ tịch thị trấn, một lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên (Sơn La) xác nhận, nơi xảy ra vụ việc là nhà của Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên. Dưới tầng 1 căn nhà này kinh doanh đồ ăn, các tầng trên thì gia đình sinh hoạt.

"Nạn nhân khoảng 16 tuổi, là người dân tộc Mông, làm thuê cho gia đình chủ tịch thị trấn. Hôm qua, sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đến kiểm tra hiện trường và xác định vụ việc không phải án mạng nên đã bàn giao thi thể cô gái cho gia đình đưa về lo hậu sự", lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên nói.

Theo cán bộ này, vào buổi trưa ngày hôm qua khi mọi người trong cửa hàng đã làm xong việc vào nghỉ ngơi, cô bé đã lấy dây thừng tự treo cổ mình tự sát.

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân Việt, nạn nhân tên là Giàng Thị D (sinh năm 2003, trú tại bản Tà Xùa A, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La). Do gia cảnh khó khăn nên D xuống thị trấn Bắc Yên làm phục vụ quán ăn được hơn 2 tháng.

Hiện cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-la-thieu-nu-16-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-chu-tich-thi-tran-a252169.html