Video: Du khách "trần như nhộng" lọt vào khung hình bản tin thời tiết trực tiếp từ bãi biển


Thứ 7, 29/12/2018 | 08:21


Cùng sự kiện

Một trong những ác mộng mà không một BTV truyền hình nào muốn trải qua đó chính là gặp sự cố lỗi nhạy cảm khi lên sóng.

Một trong những ác mộng mà không một BTV truyền hình nào muốn trải qua đó chính là gặp sự cố lỗi nhạy cảm khi lên sóng.

Video: Sự cố trong bản tin thời tiết khi ghi hình trên biển

Mới đây, trong bản tin thời tiết của kênh TV3CAT (Tây Ban Nha), BTV Dani Ramirez đã gặp một sự cố khi cố gắng chứng minh cho khán giả thấy nhiệt độ ở Barcelona đang ấm lên.

Cụ thể, anh đã thực hiện ghi hình ngay trên bãi biển, cho thấy nhiều người đang ra đây tắm nắng. Điều không thể ngờ là ống kính máy quay đã vô tình để lọt vào khuôn hình một người đàn ông đứng trong hậu cảnh, khi anh này đang gần như trần như nhộng trên bãi biển.

Người đàn ông này dường như không hề biết rằng mình đang được lên hình. Những hình ảnh bất ngờ lọt vào khuôn hình đã ngay lập tức bị một số người xem tinh mắt nhìn ra và chia sẻ hài hước trên mạng xã hội.

Hình ảnh sự cố trong bản tin thời tiết của một kênh truyền hình Tây Ban Nha. Ảnh cắt từ clip 

Trước đó từng có rất nhiều sự cố khiến cả BTV và các khách mời rơi vào tình huống ngượng chín mặt trên sóng truyền hình. Vào năm 2016, một nữ MC đã gặp phải tình huống nhạy cảm cực kỳ khó đỡ khi đang dẫn chương trình thể thao của Fox News Channel (FNC).

Theo đó, nữ BTV đã chọn cho mình một bộ váy đen suông khá quyến rũ để lên hình. Trong lúc đang mải "khoa chân múa tay", chân dài tóc vàng này không thể ngờ được phần gấu váy đã bị kéo tốc lên để lộ cả chiếc quần bên trong ngay trên sóng truyền hình.

Chiếc váy của nữ MC đã bị tốc lên, để lộ cả nội y trên sóng truyền hình. Ảnh: Fox Sports 

Tuy nhiên sự cố "lộ hàng" này khiến cho hàng nghìn người xem truyền hình mắt tròn mắt dẹt.Dù khá ngượng ngùng nhưng với sự chuyên nghiệp vốn có, Moine đã nhanh chóng kéo váy xuống và tiếp tục chương trình.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-du-khach-tran-nhu-nhong-lot-vao-khung-hinh-ban-tin-thoi-tiet-truc-tiep-tu-bai-bien-a257124.html